Dự án khu tái định cư 4,3ha Vĩnh Niệm: Sẽ thu hồi đất theo quy định

08:31 07/08/2017

Ngày 4-8, tại trụ sở Ủy ban nhân dân phường Vĩnh Niệm, Ủy ban nhân dân quận Lê Chân tổ chức cuộc họp đối thoại với một số hộ dân thuộc Dự án khu tái định phục vụ giải phóng mặt bằng các dự án trên địa bàn thành phố (Khu tái định cư 4,3 ha).

Mục đích của cuộc đối thoại này nhằm thông tin, tuyên truyền đến các hộ dân về mục đích, ý nghĩa quan trọng của dự án đồng thời kêu gọi, vận động người dân chấp hành các chủ trương, chính sách của thành phố, ủng hộ dự án.

Tuy nhiên, mặc dù giấy mời đã được gửi đến từng hộ dân và lập biên bản giao giấy mời nhưng các hộ dân vẫn không đến dự họp.

Trước thực tế trên, để tiến độ dự án đảm bảo yêu cầu đề ra, đồng chí Phạm Tiến Du - Chủ tịch UBND quận giao Ủy ban nhân dân và các tổ chức chính trị - xã hội phường Vĩnh Niệm, các Tổ công tác của Quận tiếp tục tăng cường việc tuyên truyền, vận động các hộ dân; giao Trung tâm phát triển quỹ đất quận ra thông báo lần cuối về việc chi trả tiền bồi thường, hỗ trợ, tổng hợp hồ sơ, tham mưu Ủy ban nhân dân quận thực hiện việc kiểm đếm bắt buộc, cưỡng chế thu hồi đất theo quy định; giao các phòng, ban chuyên môn sớm có văn bản trả lời từng ý kiến, kiến nghị của các hộ dân.

Bên cạnh đó, đồng chí Chủ tịch UBND quận cũng thông tin sẵn sàng tiếp, lắng nghe ý kiến của các hộ dân nếu các hộ có yêu cầu. 

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích