DU XUÂN NGÀY TẾT - GẮN KẾT YÊU THƯƠNG

08:59 25/11/2017

Khởi đầu cho mùa du lịch Tết 2018, Vietravel tung ra chương trình khuyến mại Xuân với thông điệp “Du xuân ngày Tết - Gắn kết yêu thương” từ 28/11/2017 đến 25/02/2018. Đây là cơ hội hiếm có trong năm để du khách lên đường khám phá và tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 4.6 triệu đồng/khách từ thương hiệu du lịch hàng đầu Việt Nam.

“Du xuân ngày Tết - Gắn kết yêu thương”

Còn khoảng 3 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán 2018 - kỳ nghỉ dài nhất trong năm. Hẳn có nhiều người đã lên kế hoạch cho mùa xuân này. Ngày Tết truyền thống của bạn là gì? Ở nhà tất bật chuẩn bị mâm cỗ, tiệc tùng, gặp gỡ người thân và bạn bè hay chỉ đơn giản là “ăn no ngủ kỹ”? Đời sống hiện đại, quan niệm về ngày Tết cũng thay đổi khá nhiều. Thay vì phải mệt mỏi trong góc bếp hay tiệc tùng liên miên, các gia đình Việt ngày nay đón Tết rất nhẹ nhàng và đơn giản. Sau giao thừa, cúng kiến tổ tiên, mừng tuổi ông bà - cha mẹ là cả nhà cùng kéo va li lên đường du lịch. Hãy cùng “Du xuân ngày Tết - Gắn kết yêu thương” để sẵn sàng cho năm mới hanh thông, tràn đầy năng lượng là điều bạn nên tự thưởng cho mình sau một năm làm việc vất vả. Chỉ cần chọn lịch trình phù hợp với sở thích và ngân sách, chất lượng dịch vụ, bảo hiểm, sự an toàn… đã có Vietravel lo liệu giúp bạn.

Vui Tết trên những cung đường mùa xuân

Mùa xuân năm nay, với mong muốn mang lại những dịch vụ trải nghiệm đẳng cấp, Vietravel Hải Phòng giới thiệu đến du khách nhiều sản phẩm trong nước và nước ngoài với tần suất khởi hành liên tục để du khách dễ dàng chọn lựa.

Chương trình khuyến mại với tổng giá trị lên đến 12 tỉ đồng

Diễn ra từ 28/11/2017 đến 25/02/2018 trên phạm vi toàn quốc, chương trình khuyến mại Xuân 2018 áp dụng cho các tour khởi hành trước 31/3/2017. Trong đó, các mức giảm giá đặc biệt như sau:

+ Giảm giá nhóm/Hộ chiếu quyền lực lên đến 1,6 triệu đồng/khách

+ Giảm giá thẻ Thành viên Vietravel lên đến 3 triệu đồng/khách

+ Nhận ngay coupon ưu đãi khi thanh toán 100% tour từ 28/11 - 20/12/2017

+ Chương trình Hộ chiếu trắng giảm giá đến 300.000 đồng

+ Giảm giá 100.000 đồng cho khách hàng like, share chương trình khuyến mại Xuân trên fanpage Vietravel Hải Phòng.

+ Cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác

Bên cạnh ưu đãi giảm giá lên đến 3 triệu đồng, du khách còn có cơ hội trúng giải thưởng mỗi tuần là 01 tour du lịch Thái Lan trị giá 5.500.000đ và giải thưởng đặc biệt cuối kỳ là 01 chuyến du lịch Úc dành cho cả gia đình với tổng giá trị giải thưởng 400 triệu đồng.

Ngoài ra, du khách có thể mua tour trả chậm 0% lãi suất với ngân hàng Sacombank, Shinhanbank, Maritime Bank hay khách hàng là chủ thẻ JCB có thể được hoàn tiền khi mua tour Nhật. Dự kiến, Vietravel sẽ ra mắt thẻ đồng thương hiệu Vietinbank - Vietravel JCB cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn lên đến 4 triệu đồng dành cho chủ thẻ mới. Du khách sở hữu thẻ thành viên Vietravel, còn nhận được ưu đãi hấp dẫn từ các đối tác liên kết như: Nhà hàng Gió Biển, Nhà hàng Fantasy… Nha Khoa Hoàn Mỹ, Yospa, Spa Trang Anh, Spa Muối Hồng, Sơn Huy Photo, Áo Cưới Phương Thoa, Nhà hàng Gió Biển, H&T Coffee….

Trên những cung đường Đông - Tây Bắc, hình ảnh hoa mơ, hoa mận, hoa đào, hoa cải… nở rộ khắp đất trời đã vẽ nên một bức tranh mùa xuân vùng rẻo cao tuyệt đẹp. Du khách có thể thỏa sức khám phá mùa hoa với giá chỉ từ 1.498.000đ. Ngày xuân, hành hương ghé những ngôi cổ tự linh thiêng như: chùa Hương, Bái Đính, Linh Ứng, Thiên Mụ… để cầu bình an cho gia đạo. Ngoài ra, hành trình “Sắc xuân di sản miền Trung”, thư giãn nơi biển xanh Nam Trung bộ, Côn Đảo, Phú Quốc hay về miền Tây mùa hoa xuân đua nở… chính là lựa chọn hàng đầu.

Rộn rã du xuân nước ngoài, du khách cũng có nhiều lựa chọn. Gần nhất là khu vực Đông Nam Á như Thái Lan với giá siêu hot chỉ từ: 4.998.000đ, hành trình 4N khám phá quốc đảo Sư tử Singapore với giá chỉ từ: 10.698.000đ… Ngoài ra, du khách có thể lựa chọn hành trình đi Hàn Quốc 5N với giá chỉ từ: 9.998.000đ, Đài Loan với giá chỉ từ: 11.998.000đ …vừa túi tiền lại có nhiều lễ hội năm mới tưng bừng. Nếu ngân sách rủng rỉnh một chút, có thể chọn thị trường xa như: Úc, Hoa Kỳ, Canada, châu Âu… Đặc biệt, 02 sản phẩm charter bay thẳng đến Fukushima (Nhật Bản) và Ninh Ba (Trung Quốc) độc quyền chỉ có tại Vietravel với mức giá hấp dẫn thị trường, dịch vụ đảm bảo đang là chùm tour “hot” nhất được nhiều khách hàng “săn lùng” trong mùa Tết 2018.

Bên cạnh đó, cũng trong dịp này, Vietravel triển khai chương trình 22 ngày vàng ( từ 28/11 đến 20/12/2017) nhân dịp kỷ niệm 22 năm thành lập Vietravel nhằm tri ân tất cả những khách hàng đã tin tưởng gắn bó với thương hiệu trong suốt thời gian qua. Ngoài những chương trình giảm giá trên du khách còn được tham gia chương trình săn tour trực tuyến trên khung giờ vàng từ 12h - 13h và 22h - 24h với giá siêu hấp dẫn và mua từ tour thứ 2 trở đi sẽ được giảm giá lên đến 5%.

(Khách hàng có thể chọn hình thức giảm giá coupon/nhóm/hộ chiếu đồng thời với giảm giá Thẻ thành viên. Các chương trình áp dụng 100% mức giảm với dòng tour cao cấp, tiêu chuẩn, và 50% với tour tiết kiệm. Không áp dụng cho tour giá sốc, giảm giá online. Liên hệ để được hướng dẫn chi tiết.)

Liên hệ: PHÒNG CSKH - VIETRAVEL HẢI PHÒNG
VP chính - Số 4 Trần Hưng Đạo, Q. Hồng Bàng, Hải Phòng
PGD Thủy Nguyên: Số 55 Bồ Đề, Thủy Đường, Thủy Nguyên, Hải Phòng
Hotline: 0936.900.085 - 0906.154.086 website: www.travel.com.vn

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông