Đưa các đối tượng dương tính với ma túy ở Tiamo Club vào cơ sở cai nghiện bắt buộc

08:24 07/08/2017

Ngày 5-8, căn cứ và kết quả lấy mẫu nước tiểu xét nghiệm, Phòng Cảnh sát Hình sự đã đưa toàn bộ số đối tượng dương tính với ma túy vào cơ sở cai nghiện bắt buộc để điều trị.
aa
Quán bar Tiamo Club. Ảnh: KĐ
aa
Lực lượng công an đang áp giải các đối tượng. Ảnh : KĐ
Trước đó, qua công tác nắm tình hình, Phòng Cảnh sát Hình sự CATP và Công an huyên Thủy Nguyên xác định: trước đó, cơ sở kinh doanh Tiamo Club có tên là Bar Chung Hiếu do Đào Văn Kiên, sinh 1983, ở xã Thủy Đường, Thủy Nguyên, làm chủ. Sau đó, cơ sở này được chuyển nhượng cho đồng sở hữu là Nguyễn Văn Thừa (tức Thừa Nam) sinh 1975, ở xã Trung Hà và Đoàn Ngọc Hướng, sinh 1985, ở xã Hòa Bình, cùng huyện Thủy Nguyên.
Cơ sở được giao cho Nguyễn Văn Tuấn, sinh 1985, ở xã Trung Hà và Lê Như Ngọc, sinh 1981, ở xã Lưu Kiếm, cùng huyện Thủy Nguyên, làm quản lý. Khi lực lượng công an kiểm tra, Lê Như Ngọc có mặt tại quán cùng với hơn 40 nhân viên phục vụ và bảo vệ, còn lại là  khách. 
Đây là tụ điểm ăn chơi, thu hút nhiều người đến tụ tập, thường xuyên hoạt động quá giờ quy định và mở nhạc với công suất lớn gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân xung quanh.Mặt khác, do địa điểm của cơ sở ở ngay vị trí ngã tư trọng điểm giao thông của huyện thủy Nguyên nên đã gây ùn tắc giao thông mỗi khi dân chơi đến tụ tập.
Các hoạt động của Tiamo Club đã ảnh hưởng lớn tới tình hình ANTT và gây bức xúc cho nhân dân địa phương.
Trước tình hình trên, Giám đốc CATP đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát Hình sự và Công an huyện Thủy Nguyên xây dựng kế hoạch triệt phá. 
Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.
Khắc Đoàn
Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông