Duy trì ổn định TTATGT, không để xảy ra tai nạn giao thông

07:49 26/09/2017

Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (PC67) cho biết, đơn vị đã tập trung lực lượng bảo đảm TTATGT trên các tuyến; bố trí lực lượng điều tiết hướng dẫn giao thông tại các nút giao thông có đèn tín hiệu, các nút giao thông phức tạp. Việc tuần tra kiểm soát TTATGT về đêm được tăng cường, không để tình trạng múa lân dịp Tết Trung thu gây ùn tắc giao thông.

Các đội, trạm tăng cường lực lượng TTKS, xử lý vi phạm trên các tuyến nội thành, các tuyến quốc QL5, QL10 và các tuyến tỉnh lộ theo phân cấp.

Do vậy, tình hình TTATGT trên các tuyến đường bộ - đường sắt của thành phố tiếp tục được duy trì ổn định, không xảy ra ùn tắc, không có tai nạn giao thông và các vụ việc phức tạp khác về TTATGT.

CSGT tuyên truyền vận động người dân chấp hành nghiêm các quy định về TTATGT đường sắt

Xe mô tô chở hàng cồng kềnh bị đổ xuống đường làm cản trở giao thông

Trong ngày 24-9, đơn vị đã kiểm tra, xử lý 188 trường hợp vi phạm (gồm 134 xe ô tô, 52 xe môtô và 2 xe máy điện); ra quyết định phạt tiền phạt theo lỗi 115,3 triệu đồng; tạm giữ 2 xe mô tô để xử lý; triển khai lực lượng bảo đảm TTATGT chương trình diễu hành  tuyên truyền an toàn giao thông; Đoàn Thủ tướng Hung-ga-ri đi qua địa phận Hải Phòng.

Đoàn Lanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông