Fagan lập cú đúp, Hải Phòng giành vé vào bán kết Cúp quốc gia

02:14 09/06/2014

 

 

Hải Phòng (trái) đã giành quyền vào bán kết Cúp quốc gia
Hải Phòng (trái) đã giành quyền vào bán kết Cúp quốc gia

Trước trận đấu, các cầu thủ xếp thành vòng tròn giữa sân cùng khán giả và BTC dành một phút tưởng niệm HLV Phạm Huỳnh Tam Lang vừa qua đời...

Cơ hội tiến vào tốp đầu V. League là nhiệm vụ bất khả thi nên Cup Quốc gia chính là mặt trận mới đối với đội bóng đất Cảng. Với quyết tâm giành chiến thắng, Hải Phòng ào lên ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Phùng Đình Dũng. Văn Thuận là người có cơ hội ghi bàn đầu tiên khi đối mặt với TM Văn Cường ở phút thứ 2 nhưng đáng tiếc tiền vệ của Hải Phòng không tận dụng thành công. Tấn công nhiều nhưng Hải Phòng lại bị thủng lưới trước nhưng rất may là tiền đạo Quảng Nam đã ghi bàn ở tư thế việt vị.

Như bừng tỉnh sau tình huống “chết hụt” đó, các cầu thủ Hải Phòng chơi gắn bó hơn và đẩy Quảng Nam vào thế liên tục chống đỡ. Hàng loạt cơ hội được tạo ra với sự xuất sắc của Quang Hải ở cánh phải và bàn thắng đã đến. Phút 37, Quang Hải có pha căng ngang hiểm hóc loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự Quảng Nam để Fagan đưa bóng vào lưới mở tỷ số trận đấu. Có bàn thắng, Hải Phòng chơi càng hưng phấn và bàn thắng tiếp tục đến ở phút 44 khi Văn Thuận có đường kiến tạo tuyệt vời để Fagan tỉa bóng tinh tế hạ gục TM Văn Cường nâng tỷ số lên 2-0.  Quang Hải chơi rất nỗ lực nhưng chưa có bàn thắng cho riêng mình và đáng tiếc nhất là pha dứt điểm sở trường bằng chân trái từ cánh phải nhưng bóng đập xà ngang ra ngoài..

Sang hiệp 2 được 3 phút, Thanh Tùng đã nhanh chân ghi bàn, nâng tỷ số lên 3-0 cho đội bóng đất Cảng. Dù nỗ lực thi đấu nhưng Quảng Nam không thể cản đường Hải Phòng vào bán kết khi chỉ ghi được một bàn gỡ ở phút 55.

Phan Tuấn


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông