Gala Olympic tiếng Anh quận Ngô Quyền thu hút 120 thí sinh tham gia

15:44 10/11/2023

Sáng 9-11, Phòng Giáo dục - đào tạo quận Ngô Quyền tổ chức chương trình Gala Olympic tiếng Anh cấp quận năm học 2023-2024. Đây là một trong hoạt động chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 – 20-11-2023).
Lãnh đạo quận Ngô Quyền trao cờ lưu niệm tặng các đội tham gia

Tham gia giao lưu tiếng Anh quận Ngô Quyền năm học 2023-2024 có 120 học sinh đến từ các trường THCS trên địa bàn quận. Tại chương trình, 8 thí sinh xuất sắc vượt qua 2 vòng thi “Thử thách tiếng Anh” và “Vượt chướng ngại vật” được tổ chức trước đó, tiếp tục tham gia phần thi “Hùng biện bằng tiếng Anh”. 8 thí sinh chia thành 2 lượt thi, bốc thăm các chủ đề ngẫu nhiên và thể hiện khả năng hùng biện bằng tiếng Anh của mình.

Phần thi của thí sinh

Chương trình Gala Olympic tiếng Anh đã mang đến một sân chơi với nhiều trải nghiệm lý thú, qua đó giúp các em học sinh thể hiện được năng lực, kỹ năng sử dụng tiếng Anh, nuôi dưỡng niềm đam mê học tiếng Anh. Kết quả của Chương trình góp phần đánh giá chất lượng bồi dưỡng Ngoại ngữ, ứng dụng CNTT, thúc đẩy hơn nữa việc đổi mới phương pháp giảng dạy môn tiếng Anh, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học môn tiếng Anh tại các Trường THCS thuộc quận.

Các đội thi "Ai hiểu biết hơn"

 Ngoài nội dung thi của 8 thí sinh, các khán giả cổ vũ được hòa mình vào không khí hào hứng, sôi nổi với các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh thể hiện. Tiếp đó là phần giao lưu dành cho khán giả và phần thi “Ai hiểu biết hơn” của 8 đội chơi đến từ 8 trường THCS trên địa bàn quận.

Lãnh đạo quận Ngô Quyền và Trung tâm Anh ngữ trao giải nhất, nhì, ba và học bổng tặng các học sinh đoạt giải phần thi hùng biện 
Lãnh đạo quận Ngô Quyền và Trung tâm Anh ngữ trao giải nhất, nhì, ba và học bổng phần thi Ai hiểu biết hơn 
Lãnh đạo quận Ngô Quyền trao giải nhất, nhì, ba phần thi Thử thách tiếng Anh

Tổng kết cuộc thi, Ban Tổ chức trao giải và phần thưởng từng nội dung. Trong đó, em Thái Trang Ngọc Anh, học sinh lớp 8C7, Trường THCS Chu Văn An xuất sắc vượt qua 7 thí sinh giành giải Nhất thi hùng biện với phần thưởng là suất học bổng trị giá 15 triệu đồng. Ban Tổ chức trao 3 giải Nhì và 4 giải Ba với 7 thí sinh. Đồng thời, trao giải triển vọng tặng 9 học sinh qua các vòng thi và phần thưởng dành cho 8 đội chơi của các trường./.

                                                                                                                                         Hồng Thanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông