Gần 1.000 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các Sở, ngành, đoàn thể tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023

22:05 25/11/2023

Sáng 25-11, tại Trường THPT Ngô Quyền (số 2, Mê Linh, quận Lê Chân), Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện các Sở, ngành, đoàn thể năm 2023. Tham dự chương trình có các đồng chí: Đào Trọng Trung, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố, Phó Trưởng Ban thường trực Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện thành phố; Bùi Văn Kiệm, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; cùng gần 1.000 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các Sở, ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn thành phố.
Các đại biểu tham dự chương trình
Đồng chí Bùi Văn Kiệm, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ thành phố

Theo đó, đây là sự kiện có ý nghĩa nhân đạo, nhân văn sâu sắc, không chỉ hoàn thành tốt các nhiệm vụ của từng ngành, từng đơn vị mà còn nhiệt tình trách nhiệm quan tâm đến các hoạt động an sinh xã hội, nhân đạo vì cộng đồng.

Đồng thời, cũng là dịp để nhiều cán bộ, nhân viên và người lao động của các sở, ban, ngành, đoàn thể thành phố tham gia hiến máu, thể hiện những nghĩa cử cao đẹp của mình với cộng đồng.

Đây là sự kiện có ý nghĩa nhân đạo, nhân văn sâu sắc hướng tới cộng đồng
Kết thúc Ngày hội, Ban tổ chức đã thu về 754  đơn vị máu

Tham gia Ngày hội, người tham gia hiến máu tình nguyện được tuyên truyền, hướng dẫn, tư vấn các nội dung liên quan đến việc hiến máu; được xét nghiệm nhóm máu, các bệnh truyền nhiễm, khám sàng lọc; được chăm sóc sức khỏe sau khi hiến máu và được cấp giấy chứng nhận tham gia hiến máu tình nguyện.

Các tập thể, cá nhân tích cực tham gia hiến máu tình nguyện sẽ được Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện thành phố biểu dương, khen thưởng trong thời gian tới.

Kết thúc ngày hội đã thu về 754 đơn vị máu, qua đó góp phần đáp ứng nhu cầu cấp cứu và điều trị cho người bệnh trên địa bàn thành phố.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông