Gần 1.000 VĐV đã đến Hải Phòng

10:21 10/05/2017

BTC đón tiếp và cấp thẻ HLV, VĐV cho các đoàn tham dự hội thaoSáng 9-5, tại CATP, BTC Hội thao lực lượng CAND năm 2017 tổ chức đón tiếp các đoàn thể thao đến từ các đơn vị trực thuộc Bộ Công an, công an các địa phương trên cả nước. Đội thể thao Phòng PX15 phối hợp với Phòng thể thao X15 - Bộ Công an tiếp nhận thông tin đăng ký, hướng dẫn, cấp thẻ VĐV, HLV cho thành viên các đoàn tham dự hội thao.

BTC đón tiếp và cấp thẻ HLV, VĐV cho các đoàn tham dự hội thao

Sáng 9-5, tại CATP, BTC Hội thao lực lượng CAND năm 2017 tổ chức đón tiếp các đoàn thể thao đến từ các đơn vị trực thuộc Bộ Công an, công an các địa phương trên cả nước. Đội thể thao Phòng PX15 phối hợp với Phòng thể thao X15 - Bộ Công an tiếp nhận thông tin đăng ký, hướng dẫn, cấp thẻ VĐV, HLV cho thành viên các đoàn tham dự hội thao.

Tại địa điểm đón tiếp, BTC đã tặng quà lưu niệm của CATP Hải Phòng tới các đơn vị, đồng thời cung cấp những thông tin cụ thể về buổi gặp mặt tiếp xúc của CATP Hải Phòng với BTC hội thao, trưởng đoàn, HLV, VĐV tham dự cũng như kế hoạch lễ khai mạc, địa điểm thi đấu, thời gian, địa điểm cuộc họp chuyên môn của ba môn: cầu lông, quần vợt, bóng chuyền.

Theo thông tin từ BTC, đến chiều 9-5, có 58 đoàn với gần 1.000 VĐV, HLV đã đến Hải Phòng ổn định nơi ăn, nghỉ và luyện tập, chuẩn bị cho buổi tổng duyệt, lễ khai mạc và thi đấu tại hội thao.

Sáng 10-5, BTC tiếp tục đón tiếp các đoàn và tổ chức họp chuyên môn, bốc thăm, xếp lịch thi đấu các môn.

PT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông