Gần 16.500 thí sinh bước vào kỳ thi ĐH, CĐ đợt 1 tại Hải Phòng

16:07 04/07/2014

 

Thí sinh làm thủ tục dự thi tại cụm thi Hải Phòng
Thí sinh làm thủ tục dự thi tại cụm thi Hải Phòng

Hôm qua 3-7, các thí sinh dự thi đợt 1, kỳ thi ĐH, CĐ đã tới các điểm thi làm thủ tục dự thi, chỉnh sửa sai sót trong đăng ký dự thi và nghe phổ biến quy chế thi… chuẩn bị cho ngày thi đầu tiên 4-7. Đợt 1 của kỳ thi dành cho các thí sinh đăng ký dự thi 3 khối A, A1 và V. Tại Hải Phòng, có các thí sinh thuộc cụm thi Hải Phòng và Trường ĐH Hải Phòng.

Tại cụm thi Hải Phòng, trong ngày hôm qua có 13.659 thí sinh đến làm thủ tục đăng ký dự thi/ 20.853 thí sinh đăng ký tại 20 điểm thi, đạt tỷ lệ 65,5%; Trường ĐH Hải Phòng có 2.779 thí sinh đến làm thủ tục dự thi/3.594 thí sinh đăng ký dựng thi tại 6 điểm thi, đạt tỷ lệ 77,32%. Cũng trong buổi sáng hôm qua, thí sinh đã thông báo những lỗi sai sót trong giấy báo dự thi, chủ yếu là sai họ, tên, đối tượng ưu tiên… để các trường kịp thời chỉnh sửa.

Theo ghi nhận của PV Báo ANHP, tại khu vực trước cổng các điểm thi trong ngày hôm qua không xảy ra ùn tắc giao thông nghiêm trọng. Năm nay, sinh viên các trường đại học tại Hải Phòng đã triển khai khá tốt chương trình tình nguyện tiếp sức mùa thi. Từ nhiều ngày nay, tại khu vực trước bến tàu, xe, các điểm thi…, lực lượng tình nguyện đã túc trực sẵn sàng, kịp thời hướng dẫn và giải đáp những thắc mắc của thí sinh và người nhà.

Hôm nay 4-7, các thí sinh sẽ bước vào ngày thi đầu tiên. Buổi sáng các thí sinh làm bài thi môn Toán, chiều làm bài thi môn Vật lý.

VA


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông