Gần 200 bài dự thi “Phụ nữ Hải Phòng chung tay bảo vệ nguồn nước sạch”

17:54 26/09/2021

Cuộc thi trực tuyến “Phụ nữ Hải Phòng chung tay bảo vệ nguồn nước sạch” do Hội LHPN Hải Phòng phố phối hợp với Công ty TNHH nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam tổ chức từ ngày 20-8 đến ngày 25-9-2021 đã nhận được sự hưởng ứng rất tích cực từ các cấp Hội LHPN và toàn thể hội viên, phụ nữ trong toàn thành phố.
Hội viên phụ nữ huyện Tiên Lãng chung tay bảo vệ nguồn nước

Theo đó, cuộc thi đã lan tỏa, ghi dấu ấn những hành động đẹp, thiết thực về sử dụng tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước sạch, góp phần xây dựng môi trường xanh - sạch - đẹp. Đồng thời, cuộc thi đã khuyến khích, phát triển những ý tưởng sáng tạo về  bảo vệ nguồn nước sạch góp phần bảo vệ môi trường của các cấp Hội thành công trình, phần việc chào mừng thành công trình, phần việc chào mừng  Đại hội đại biểu Phụ nữ thành phố lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2021-2026, đem lại không khí thi đua sôi nổi trong phong trào công tác Hội.

Gần 200 bài dự thi từ các cấp Hội cơ sở, Ban Tổ chức đã lựa chọn 19 bài dự thi của 19 đơn vị tập thể, cá nhân xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết. Các bài dự thi được các đơn vị đầu tư, sáng tạo cả về cả nội dung lẫn hình thức, đề xuất được các giải pháp thiết thực, cụ thể trong công tác sử dụng tiết kiệm, nguồn nước sạch gắn với hành độnghưởng ứng cụ thể, phù hợp của địa phương, bảo vệ môi trường của địa phương. Nhiều bài thi đạt lượng tương tác cao, thể hiện sự quan tâm của xã hội đối với các hoạt động bảo vệ môi trường của phụ nữ.

Trên cơ sở đánh giá toàn diện cả về nội dung (tuyên truyền đúng chủ đề và có hành động cụ thể hưởng ứng thiết thực tại địa phương) và hình thức (tính sáng tạo, đa dạng về cách thể hiện), đáp ứng yêu cầu về kỹ thuật, nhiều bài viết rất sáng tạo cả nội dung và hình thức tuyên truyền. Trong đó còn có sự tham gia của trẻ em cũng như thu hút sự quan tâm tương tác của nhiều người. Tuy nhiên, vẫn có một số đơn vị với mục đích để câu lương like, view, share đã sử dụng công nghê tăng like, tăng view một số bài chưa đầu tư nội dung hình thức còn đơn giản, tính tuyên truyền chưa cao.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông