Phát động Giải chạy trực tuyến gây quỹ UpRace 2023

09:46 13/10/2023

Ban Thường vụ Thành đoàn - Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam thành phố phối hợp Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi thành phố tổ chức Chương trình Phát động Giải chạy trực tuyến gây quỹ UpRace 2023.

 

 

Quang cảnh chương trình phát động giải chạy

Giải chạy với mục đích gây quỹ cho các tổ chức xã hội tham gia sự kiện để giúp đỡ người khuyết tật và trẻ mồ côi bằng cách quy đổi số km người chạy cho các đơn vị đạt được, mỗi km tương ứng tối thiểu 1.000 đồng. Đây là hoạt động cụ thể hóa tiêu chí “Thể lực tốt”, trong phong trào “Sinh viên 5 tốt” và phong trào “Học sinh 3 tốt”; triển khai cuộc vận động “10.000 bước chân vì sức khỏe mỗi ngày”.

Thời gian triển khai từ ngày 6/10 đến ngày 29/10/2023. Đối tượng tham gia là cán bộ, đoàn viên, thanh niên trên toàn địa bàn thành phố.

Tất cả các vận động viên đạt đủ điều kiện hoàn thành cuộc thi sẽ nhận được giấy chứng nhận hoàn thành cuộc thi (bản điện tử) theo các mốc số km hoàn thành gồm: 60km, 150km, 300km tương ứng với các danh hiệu: Pro Runner, Hero Runner và Angel Runner. 

Vận động viên đạt Giấy chứng nhận này sẽ đảm bảo tiêu chí Thể lực tốt khi xét chọn danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” và danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp thành phố.

Lan Phương 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích