Gặp mặt 71 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND

02:39 19/08/2016

Kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống CAND Việt Nam, Đảng ủy Công an Trung ương và Bộ Công an tổ chức trực tuyến buổi gặp mặt tại 2 đầu cầu Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Dự buổi gặp mặt có Thượng tướng Phạm Dũng, Thứ trưởng Bộ Công an; đồng chí Trần Quốc Hương, nguyên Bí thư TW Đảng cùng các đồng chí công an lão thành; lãnh đạo các Tổng cục, Bộ Tư lệnh, đơn vị trực thuộc Bộ Công an và đại diện lực lượng Đoàn viên, Thanh niên ưu tú trong CAND khu vực phía Nam....

Trong không khí hào hùng những ngày Tháng 8 lịch sử của dân tộc và kỷ niệm Quốc khánh 2/9, các đại biểu dự buổi gặp mặt truyền thống tại đầu cầu phía Nam đều có mặt từ rất sớm để cùng nhau ôn lại những năm tháng chiến đấu đầy cam go, gian khổ trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, bảo vệ Tổ quốc và giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

 

Thượng tướng Phạm Dũng, Thứ trưởng Bộ Công an trao đổi với nguyên Bí thư TW Đảng trần Quốc Hương.

Tại buổi gặp mặt truyền thống, các đồng chí cán bộ tiền khởi nghĩa và công an lão thành ở đầu cầu phía Nam đều bày tỏ sự phấn khởi, tin tưởng vào quá trình chiến đấu, xây dựng, trưởng thành mà lực lượng CAND cả nước tiếp tục đạt được trong thời gian qua.      

Đồng chí Thứ trưởng Phạm Dũng thăm hỏi các đồng chí Công an lão thành dự gặp mặt.

Những tấm gương anh dũng, kiên cường trong chiến đấu, thành tích trong công tác của các thế hệ CAND đi trước sẽ mãi mãi tỏa sáng để thế hệ trẻ CAND hôm nay phấn đấu và noi theo.

 

Niềm vui hân hoan gặp lại đồng chí đồng đội trong ngày gặp mặt truyền thống 71 năm CAND của các cán bộ Công an lão thành.
 
 
Theo Đức Thắng/CAND

 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông