Gặp mặt kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam và 34 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân

17:58 20/12/2023

Sáng 20-12, tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt Tiệp, Thành ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ VN thành phố tổ chức gặp mặt kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam (22-12-1944 * 22-12-2023) và 34 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22-12-1989 * 22-12-2023). Đến dự có các đồng chí: Lê Tiến Châu, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH Hải Phòng, Bí thư Đảng ủy quân sự thành phố; Nguyễn Văn Tùng, Chủ tịch UBND thành phố; đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, địa phương, các thế hệ CBCS trong quân đội đã nghỉ hưu trên địa bàn thành phố.

 

 

 Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Tùng phát biểu tại cuộc gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng thay mặt lãnh đạo thành phố đọc diễn văn kỷ niệm, ôn lại truyền thống vẻ vang 79 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành của QĐND Việt Nam, đồng thời thông báo một số kết quả, thành tích nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội thành phố trong năm 2023.

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng khẳng định, trải qua 79 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đội ta đã xây đắp và không ngừng tô thắm truyền thống “Trung với Đảng, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu, hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì CNXH, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

Truyền thống vẻ vang của QĐND Việt Nam luôn gắn liền với truyền thống “Trung dũng – Quyết thắng” của thành phố Hải Phòng, là tài sản tinh thần vô giá, niềm tự hào của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố, đồng thời là cơ sở quan trọng để thành phố vững tin, nỗ lực phấn đấu đạt nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa trong thời gian tới.

ĐẶNG QUYÊN – THẾ KHOA

 

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông