Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI - năm 2017: 164 tay vợt cùng đua tài

17:33 07/09/2017

Sau 6 năm, giải bóng bàn Hội nhà báo Việt Nam được khôi phục thi đấu trở lại. Giải năm nay thu hút 164 VĐV tham gia tranh tài. Đây là những tay vợt là lãnh đạo các cơ quan báo chí, lãnh đạo Hội Nhà báo, các nhà báo, hội viên Hội Nhà báo Việt Nam, cán bộ, nhân viên của 39 cơ quan báo chí và các cấp hội nhà báo. Hội nhà báo Hải Phòng tham gia Giải với 6 VĐV trong đó có 4 VĐV nữ, 2 VĐV nam.

Quang cảnh lễ khai mạc

Sáng 7-9, tại nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, Hà Nội diễn ra Lễ khai mạc Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI - năm 2017. 

Giải thu hút 164 VĐV là lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí trên cả nước

Sau 6 năm, giải bóng bàn Hội nhà báo Việt Nam được khôi phục thi đấu trở lại. Giải năm nay thu hút 164 VĐV tham gia tranh tài. Đây là những tay vợt  là lãnh đạo các cơ quan báo chí, lãnh đạo Hội Nhà báo, các nhà báo, hội viên Hội Nhà báo Việt Nam, cán bộ, nhân viên của 39 cơ quan báo chí và các cấp hội nhà báo.

Hội nhà báo Hải Phòng tham gia Giải với 6 VĐV trong đó có 4 VĐV nữ, 2 VĐV nam.

Hội nhà báo Hải Phòng tham dự giải với 6 VĐV

Giải năm này có 11 nội dung thi đấu, mỗi VĐV được tham gia tối đa 3 nội dung. Đối với những nội dung có ít VĐV đăng ký tham gia, BTC sẽ bố trí thi đấu theo thể thức đấu vòng tròn. Những nội dung có đông VĐV tham gia sẽ đấu loại trực tiếp.

Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi nhấn mạnh: Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam từ lâu đã trở thành một sự kiện quan trọng đối với người làm báo trong cả nước.

Sau lễ khai mạc, các VĐV bước vào thi đấu ở các nội dung của giải 

Hội Nhà báo Việt Nam tin tưởng rằng giải đấu lần này sẽ tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong các cấp hội, các cơ quan báo chí, thực sự trở thành ngày hội của những người làm báo trong cả nước, tạo tiền đề cho sự thành công của những mùa giải tiếp theo.

Thi đấu nội dung đơn nữ

Sau một thời gian gián đoạn vì một số lý do khách quan, năm nay, được sự giúp đỡ tích cực của UBND Thành phố Hà Nội, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam, sự hưởng ứng nhiệt tình từ các cấp Hội, các cơ quan báo chí, giải đã trở lại với những người làm báo yêu thích bóng bàn, bộ môn thể thao đã trở nên gần gũi, thân quen với những người người làm báo sau những giờ làm việc căng thẳng.

Các trận đấu diễn ra sôi nổi, hào hứng

Hội Nhà báo Việt Nam tin tưởng rằng giải đấu lần này sẽ tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong các cấp hội, các cơ quan báo chí, thực sự trở thành ngày hội của những người làm báo trong cả nước, tạo tiền đề cho sự thành công của những mùa giải tiếp theo.

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã bước vào cuộc tranh tài sôi nổi ở 10 nội dung thi đấu, gồm các nội dung đồng đội nam, đồng đội nữ, đơn nam, đơn nữ trên 45 tuổi, đơn nữ dưới 45 tuổi, đơn nam lãnh đạo, đôi nam lãnh đạo, đôi nam - nữ trên 45 tuổi, dưới 45 tuổi..

Lễ bế mạc giải sẽ được tổ chức vào 9h ngày 9-9-2017.

PT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông