Giải bóng đá Đại hội TDTT thành phố lần thứ VIII, Cúp Báo An ninh Hải Phòng – Nhựa Tiền Phong lần thứ 16: Sự trở lại của Đặng Văn Thành

17:29 18/10/2017

Chiều 17.10, các trận đấu ở bảng D Giải bóng đá Đại hội TDTT thành phố lần thứ VIII – Cúp Báo An ninh Hải Phòng – Nhựa Tiền Phong lần thứ 16 năm 2017 diễn ra. Đây là bảng có 4 đội và cuộc cạnh tranh trong loạt đấu đầu tiên để giành lợi thế diễn ra khá quyết liệt. Đáng chú ý là sự trở lại của cựu tuyển thủ QUốc gia Đặng Văn Thành, cầu thủ được phát hiện và trưởng thành từ chính giải đấu này. Giải đấu có sự đồng hành của nhà tài trợ chính với thương hiệu Nhựa Tiền Phong, các nhà đồng tài trợ: Ngân hàng Vietinbank, Cty vận tải Hoàng Long, Bia Sài Gòn

Tiên Lãng (áo vàng) có chiến thắng đầu tay trước Đồ Sơn tại bảng D

Chiều 17.10, các trận đấu ở bảng D Giải bóng đá Đại hội TDTT thành phố lần thứ VIII – Cúp Báo An ninh Hải Phòng – Nhựa Tiền Phong lần thứ 16 năm 2017 diễn ra. Đây là bảng có 4 đội và cuộc cạnh tranh trong loạt đấu đầu tiên để giành lợi thế diễn ra khá quyết liệt. Đáng chú ý là sự trở lại của cựu tuyển thủ QUốc gia Đặng Văn Thành, cầu thủ được phát hiện và trưởng thành từ chính giải đấu này. Giải đấu có sự đồng hành của nhà tài trợ chính với thương hiệu Nhựa Tiền Phong, các nhà đồng tài trợ: Ngân hàng Vietinbank, Cty vận tải Hoàng Long, Bia Sài Gòn.

Các cầu thủ Đồ Sơn (giữa) không thể vượt qua được Tiên Lãng (áo vàng)

Trong trận đầu tiên ở bảng D, Huyện Tiên Lãng tỏ ra lấn lướt trước quận Đồ Sơn bởi sở hữu khá nhiều cái tên từng nhiều năm thi đấu tại giải: Tiến Quỳnh, Đình Đại, Trung Hòa, Tiến Đạt, Ngọc Sáng hay Anh Nam, Trung Hòa. Nắm giữ thế trận, tổ chức nhiều pha tấn công và bàn thắng đã đến ở phút 19 sau pha dứt điểm của Đình Đại. Có bàn thắng, các cầu thủ Tiên Lãng tiếp tục chơi khá hưng phấn và hoàn toàn làm chủ trận đấu. Sang hiệp 2, tiền đạo Thái Hoàng có pha dứt điểm gọn gàng nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 73. Trước đó, Tiến Quỳnh bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng từ chấm 11m bởi không thể chiến thắng được TM của Đồ Sơn.

Tiền đạo Thái Hoàng (áo vàng) ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Tiên Lãng

Ở trận đấu thứ 2, hàng loạt những cơ hội được tạo ra trong thế trận đôi công giữa huyện Kiến Thụy và huyện An Dương. Đáng chú ý là sự trở lại của tiền đạo kỳ cựu Đặng Văn Thành trong đội hình của huyện Kiến Thụy. Đặng Văn Thành là cầu thủ được phát hiện ở giải bóng đá Cúp Báo An ninh Hải Phòng và bắt đầu hành trình chơi bóng đá chuyên nghiệp. Từ tuyến trẻ, Đặng Văn Thành được đôn lên đội 1 và được khoác áo Đội tuyển Quốc gia cũng như kinh qua nhiều đội bóng ở V. League. Khi giải nghệ, Đặng Văn Thành lại có mặt trong màu áo đội bóng quê hương Kiến Thụy.

Đặng Văn Thành (giữa) trở lại giải đấu nơi cựu tuyển thủ Quốc gia này được phát hiện nhiều năm trước 

Khán giả trên sân Cảng vẫn trầm trồ với lối chơi nhiệt huyết, kỹ thuật khéo léo của Đặng Văn Thành. Đáng tiếc là đội bóng của cựu tuyển thủ Quốc gia này không có được ba điểm trong trận đầu ra quân.

Hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng sự xuất sắc của các thủ môn khiến cho các cơ hội ghi bàn lần lượt trôi qua. Phải đến phút 64 của trận đấu, Quang Định đã khéo léo tận dụng cơ hội ghi bàn thắng đưa huyện An Dương vượt lên dẫn trước. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Kiến Thụy (áo hồng) bị An Dương vượt qua trong trận ra quân ở bảng D

Cục diện bảng D sau vòng đấu đầu tiên, huyện Tiên Lãng giành vị trí dẫn đầu với 3 điểm, tiếp đó là huyện An Dương với 3 điểm nhưng kém chỉ số phụ.

Hôm nay, các trận đấu quyết định ở bảng A và B diễn ra. Hồng Bàng phải thắng Bạch Long Vỹ nếu muốn duy trì cơ hội đi tiếp ở bảng A. Tại bảng B, chỉ có một chiến thắng trước Vĩnh Bảo mới có thể giúp Kiến An mở ra cơ hội giành vé vào tứ kết.

Phan Tuấn

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông