Giải bóng đá Đại hội TDTT thành phố lần thứ VIII, Cúp Báo An ninh Hải Phòng - Nhựa Tiền Phong lần thứ 16 năm: Huyện Tiên Lãng giành ngôi vô địch

21:37 29/10/2017

Trận chung kết giữa huyện Bạch Long Vỹ và huyện Tiên Lãng được đánh giá là cuộc so tài đỉnh cao tại giải. Đây là hai ứng viên xuất sắc, đầy bản lĩnh đã lần lượt vượt qua các đối thủ để có mặt trong trận chung kết tranh Cúp vô địch. Huyện Tiên Lãng sở hữu nhiều cầu thủ dày dạn kinh nghiệm, chơi rất quái và bản lĩnh. Trong khi đó, huyện Bạch Long Vỹ hừng hực sức trẻ, khát khao chiến thắng.

BTC trao Cup vô địch và giải thưởng cho huyện Tiên Lãng

Chiều 29.10 trên SVĐ Cảng diễn ra trận chung kết và lễ trao thưởng Giải bóng đá Đại hội TDTT thành phố lần thứ VIII – Cúp Báo An ninh Hải Phòng – Nhựa Tiền Phong lần thứ 16 năm 2017. Tới dự và trao giải cho các cầu thủ có đồng chí Lê Khắc Nam, Ủy viên ban thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP; ông Lê Văn Quý, Thành ủy viên, Giám đốc Sở VHTT, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Giám đốc CATP, ông Nguyễn Quốc Trường, Ủy viên Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Cty cổ phần nhựa Thiếu niên tiền phong nhà tài trợ chính của giải cùng đại diện các Sở, ngành, các nhà tài trợ và đông đảo khán giả hâm mộ.

Giải đấu có sự đồng hành của nhà tài trợ chính với thương hiệu Nhựa Tiền Phong, các nhà đồng tài trợ: Ngân hàng Vietinbank (Vietinbank Lê Chân, Vietinbank Tô Hiệu, Vietinbank Hải Phòng, Vietinbank Hồng Bàng, Vietinbank Ngô Quyền, Vietinbank Kiến An, Vietinbank Đồ Sơn) , Cty vận tải Hoàng Long, Bia Sài Gòn. 

Các đại biểu dự khán trận chung kết và lễ trao thưởng

Trận chung kết giữa huyện Bạch Long Vỹ và huyện Tiên Lãng được đánh giá là cuộc so tài đỉnh cao tại giải. Đây là hai ứng viên xuất sắc, đầy bản lĩnh đã lần lượt vượt qua các đối thủ để có mặt trong trận chung kết tranh Cúp vô địch. Huyện Tiên Lãng sở hữu nhiều cầu thủ dày dạn kinh nghiệm, chơi rất quái và bản lĩnh. Trong khi đó, huyện Bạch Long Vỹ hừng hực sức trẻ, khát khao chiến thắng.

Các cầu thủ cống hiến cho khán giả một trận chung kết đỉnh cao với sự quyết liệt, kịch tính

Nếu như Tiên Lãng sở hữu hàng công mạnh nhất giải với 19 lần sút tung lưới đối phương thì Bạch Long Vỹ là đội bóng duy nhất chưa từng bị thủng lưới cho đến trận chung kết. Cuộc đối đấu giữa hai ứng viên một công hay một thủ giỏi được đánh giá là trận đấu hấp dẫn, kịch tính.

Trận đấu đỉnh cao có sức hấp dẫn lớn khi sân Cảng không còn một chỗ trống. Tường rào hay bất cứ vị trí nào có thể theo dõi được trận đấu đều được các khán giả tận dụng tối đa. Đây chính là động lực để các cầu thủ thi đấu quyết tấm, cống hiến trong một trận đấu được đánh giá là đỉnh cao của giải bóng đá phong trào hấp dẫn nhất Hải Phòng.

Sức trẻ, khát khao giúp các cầu thủ Bạch Long Vỹ làm chủ thế trận với những pha tấn công liên tiếp về phía khung thành đối phương. Bên kia chiến tuyến, các cầu thủ Tiên Lãng đã thể hiện bản lĩnh, kinh nghiệm của mình khi tổ chức phòng ngự chặt chẽ, chủ động và phản công khá sắc sảo.

Sang hiệp 2, huyện Tiên Lãng tung Thái Hoàng vào sân và tiền đạo mang áo số 9 đã lập công khi ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Bị thủng lưới, các cầu thủ Bạch Long Vỹ càng gia tăng sức ép và trong tình huống xâm nhập vòng cấm, Minh Hào bị phạm lỗi. Trên chấm 11m, Văn Hiếu ghi bàn thắng san bằng cách biệt.

Thái Hoàng (9) ăn mừng bàn thắng mở tỷ số trận đấu

Kết thúc 80 phút thi đấu chính thức, hai đội hòa 1-1 và chức vô địch phải được quyết định trên chấm 11m đầy may rủi. Với kinh nghiệm, bản lĩnh và sự xuất sắc của TM Duy Đức giúp huyện Tiên Lãng giành chiến thắng 4-3 để đoạt Cup vô địch   Giải bóng đá Đại hội TDTT thành phố lần thứ VIII – Cúp Báo An ninh Hải Phòng – Nhựa Tiền Phong lần thứ 16 năm 2017.

Trận chung kết phải phân định thắng thua trên chấm 11m

Sau 14 ngày thi đấu với 23 trận cầu hấp dẫn, quyết liệt, kịnh tính, Giải bóng đá Đại hội TDTT thành phố lần thứ VIII – Cúp Báo An ninh Hải Phòng – Nhựa Tiền Phong lần thứ 16 năm 2017 đã thành công tốt đẹp để lại ấn tượng tích cực cho khán giả hâm mộ.

Tại lễ tổng kết, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Giám đốc CATP đã tặng giấy khen cho 6 đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức giải. Ông Lê Văn Quý, Giám đốc Sở VHTT trao tặng giấy khen cho các nhà tài trợ ghi nhận những đóng góp tích cực trong công tác tổ chức giải. 

Đại tá Nguyễn Quốc Hùng trao giấy khen cho các đơn vị tại lễ trao thưởng

Ông Lê Văn Quý, Giám đốc Sở VHTT tặng giấy khen cho các nhà tài trợ

Theo đánh giá từ các con số thống kê, giải đấu năm nay có chất lượng chuyên môn rất cao với nhiều trận đấu hay, hấp dẫn, các bàn thắng đẹp và quan trọng nhất là công tác an ninh trật tự được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Toàn giải không có thẻ đỏ nào được các trọng tài rút ra, ý thức chơi bóng đá đẹp, trung thực đã được các cầu thủ phát huy tích cực. Lực lượng an ninh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngừa không để xảy ra những tình huống bất ngờ....

Lực lượng an ninh hướng dẫn khán giả và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các trận đấu

Trước đó, ở trận đấu tranh giải ba, huyện Thủy Nguyên đã xuất sắc giành chiến thắng trước quận Lê Chân với tỷ số 4-0 để giành huy chương đồng Giải bóng đá Đại hội TDTT thành phố lần thứ VIII – Cúp Báo An ninh Hải Phòng – Nhựa Tiền Phong lần thứ 16 năm 2017.

Huyện Thủy Nguyên (áo tím) giành chiến thắng 4-0 trước quận Lê Chân trong trận tranh giải ba

Kết quả chung cuộc, huyện Tiên Lãng giành Cup vô địch, huyện Bạch Long Vỹ giành giải nhì và huyện Thủy Nguyên giành giải ba. Ngoài ra, BTC đã trao giải phong cách cho đội bóng quận Lê Chân, giải thưởng cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất được trao cho tiền đạo Quốc Anh của huyện Tiên Lãng với 7 bàn thắng ghi được. Cầu thủ Nguyễn Thành giành danh hiệu TM xuất sắc nhất giải khi chỉ để thủng lưới 1 bàn trước đội vô địch. Tổ trọng tài điều hành trận chung kết được bình chọn tổ trọng tài xuất sắc nhất.

Ông Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND TP trao giải cho Tổ trọng tài xuất sắc

Đại tá Nguyễn QUốc Hùng, PGĐ CATP trao giải phong cách cho đội bóng quận Lê Chân

Ông Lê Văn Quý, Giám đốc Sở VHTT trao giải cho TM xuất sắc

Ông Đan Đức Hiệp, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Hải Phòng trao giải Vua phá lưới

BTC trao huy chương đồng và giải thưởng cho  đội bóng huyện Thủy Nguyên

BTC trao huy chương bạc và giải thưởng cho đội bóng huyện Bạch Long Vỹ

BTC trao Cúp vô địch, huy chương vàng và giải thưởng cho đội bóng huyện Tiên Lãng

Phan Tuấn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông