Giải bóng đá Hoa phượng tranh cúp báo Hải Phòng lần thứ V năm 2014

18:16 29/07/2014

 

 

Những pha bóng quyết liệt, vô tư trong trận đấu giữa Thủy Nguyên và Kiến Thụy
Những pha bóng quyết liệt, vô tư trong trận đấu giữa Thủy Nguyên và Kiến Thụy

Chiều 26-7, tại trung tâm bóng đá Hải Phòng diễn là lễ khai mạc và các trận đấu Giải bóng đá Hoa phượng tranh cúp báo Hải Phòng lần thứ V năm 2014. Tới dự có ông Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND TP; ông Đoàn Duy Linh, Giám đốc Sở VHTTDL cùng đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, Liên đoàn bóng đá Hải Phòng và các HLV, VĐV các đội bóng tham dự giải...

Tham dự giải có 14 đội bóng thi đấu ở hai nội dung: Giải nhi đồng có 8 đội tham dự thi đấu theo luật bóng đá 5 người của FIFA gồm: ĐKVĐ Thủy Nguyên, các quận: Hải An, Ngô Quyền, Lê Chân, Kiến An và các huyện: Kiến Thụy, Tiên Lãng, An Dương. Giải thiếu niên có 6 đội tham dự thi đấu theo luật bóng đá 11 người gồm: Các huyện: Thủy Nguyên,  An Dương và các quận: Hải An, Kiến An, Ngô Quyền và Lê Chân. Các đội bóng tham gia thi đấu ở cả hai nội dung được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra hai đội xuất sắc nhất vào thi đấu bán kết và chung kết.

Cơ cấu giải thưởng gồm có: Giải nhi đồng: Đội vô địch nhận Cúp, Cờ và phần thưởng 3.000.000đ cùng Giấy chứng nhận; Đội nhì nhận Cờ, tiền thưởng 2.000.000đ và Giấy chứng nhận;  hai đội đồng giải ba nhận: Cờ, 1 triệu đồng tiền thưởng và Giấy chứng nhận. Giải thiếu niên: Đội vô địch nhận Cúp, Cờ và phần thưởng 5.000.000đ cùng Giấy chứng nhận; Đội nhì nhận Cờ, tiền thưởng 3.000.000đ và Giấy chứng nhận;  hai đội đồng giải ba nhận: Cờ, 2 triệu đồng tiền thưởng và Giấy chứng nhận. Ngoài ra BTC cũng trao các giải cá nhân: TM xuất sắc, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.

Với mong muốn tạo ra sân chơi ý nghĩa cho thiếu niên, nhi đồng thành phố trong dịp hè và qua đó tìm kiếm được các tài năng trẻ cho bóng đá thành phố, trong những năm qua sở văn hóa, thể thao – du lịch Hải Phòng đã luôn phối hợp với báo Hải Phòng tổ chức giải nghiêm túc, đạt chất lượng cao. 

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng ở nội dung dành cho lứa tuổi nhi đồng đã xác định được hai cặp đấu bán kết diễn ra trong chiều nay giữa: huyện Thủy Nguyên gặp quận Ngô Quyền và Quận Kiến An gặp huyện Kiến Thụy để xác định hai đội mạnh nhất vào chung kết.

Phan Tuấn


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông