Giải bóng đá vô địch các CLB thành phố Cúp Báo An ninh Hải Phòng - Nhựa Tiền Phong lần thứ 19: Đã xác định hai cặp đấu tại bán kết

19:53 17/09/2020

Chiều 17-9, đã diễn ra 2 trận đấu cuối cùng của vòng đấu bảng Giải bóng đá vô địch các CLB thành phố Cúp Báo An ninh Hải Phòng - Nhựa Tiền Phong lần thứ 19.
Các cầu thủ Tùng Dương-An Dương (phải) không thể lật ngược tình thế trước CLB Quảng Bình-Thủy Nguyên

Giải đấu do Sở VHTT; Báo An ninh Hải Phòng, Liên đoàn bóng đá Hải Phòng phối hợp tổ chức cùng sự đồng hành của các nhà tài trợ. Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong là nhà tài trợ chính và các đơn vị đồng tại trợ gồm: Công ty TNHH Vận Tải Hoàng Long; Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Lê Chân; Công ty CPTM Bia Sài Gòn Đông Bắc; Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại Bình Minh Việt; Công ty Bóng Động lực…

Tại bảng A, CLB Quảng Bình-Thủy Nguyên chạm trán với CLB Tùng Dương-An Dương, còn ở bảng B là cuộc đối đầu giữa CLB Minh Vũ-Kiến Thụy và Hiếu Thảo-Ngô Quyền. Đây là hai trận đấu quan trọng nhằm xác lập thứ hạng trên bảng đấu và xác định đội nào sẽ vào vòng bán kết.

Mở đầu trận đấu, các cầu thủ CLB Tùng Dương-An Dương tỏ ra nhỉnh hơn khi liên tiếp có các pha tấn công về phía khung thành của Quảng Bình-Thủy Nguyên. Tuy nhiên kết thúc hiệp 1, tỷ số vẫn là 0-0.

Ngay đầu hiệp 2, các cầu thủ Tùng Dương-An Dương đã có 2 cơ hội ghi bàn nhưng không thành công. Cả 2 đội đều có sự thay đổi người nhưng CLB Quảng Bình-Thủy Nguyên phát huy hiệu quả cao hơn khi cầu thủ số 5 mới vào sân Trần Văn Hải đã có bàn thắng xé toang mành lưới CLB Tùng Dương-An Dương.

Không lâu sau đó, tỷ số đã được nâng lên 2-0 rồi 3-0 cho CLB Quảng Bình-Thủy Nguyên. Kết thúc trận đấu, các cầu thủ Quảng Bình-Thủy Nguyên thẳng tiến vào bán kết với vị trí nhất bảng A, CLB Tùng Dương-An Dương tuy thua nhưng vẫn vào bán kết với vị trí nhì bảng.

Các cầu thủ CLB Minh Vũ-Kiến Thụy và Hiếu Thảo-Ngô Quyền tranh chấp quyết liệt

Trận đấu thứ 2 của bảng B diễn ra giữa CLB Minh Vũ-Kiến Thụy và Hiếu Thảo-Ngô Quyền. Tuy cả hai đội bóng đều tấn công dồn dập từ khi nhập cuộc nhưng thế trận hai bên khá cân bằng. Sang hiệp 2, các cầu thủ Minh Vũ-Kiến Thụy chiếm thế thượng phong nhưng không thể chuyển hóa các cơ hội thành bàn thắng nên trận đấu đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Kết thúc vòng bảng, các đội bóng ghi được 22 bàn thắng sau 6 trận với tỷ lệ 3,7 bàn thắng/trận. Hai trận bán kết: CLB Quảng Bình-Thủy Nguyên gặp CLB Hiếu Thảo-Ngô Quyền và CLB Minh Vũ-Kiến Thụy gặp CLB Tùng Dương-An Dương diễn ra vào ngày 20-9 trên SVĐ Hàng Hải hứa hẹn cống hiến cho khán giả những pha bóng quyết liệt, hấp dẫn trên con đường chinh phục chức vô địch Giải bóng đá vô địch các CLB thành phố Cúp Báo An ninh Hải Phòng - Nhựa Tiền Phong lần thứ 19 năm 2020.

Nhóm PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông