Giải bóng đá vô địch các CLB thành phố Cúp Báo An ninh Hải Phòng – Nhựa Tiền Phong lần thứ 18 năm 2019: Lộ diện ứng viên vào bán kết ?

16:39 20/08/2019

Chiều 20.8, tại SVĐ Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam diễn ra loạt trận thứ 2 vòng bảng Giải bóng đá vô địch các CLB thành phố Cúp Báo An ninh Hải Phòng – Nhựa Tiền Phong lần thứ 18 năm 2019. Đây là giải bóng đá phong trào qui tụ những CLB mạnh nhất trên địa bàn thành phố do Sở VHTT; Báo An ninh Hải Phòng, Liên Đoàn bóng đá Hải Phòng phối hợp tổ chức cùng sự đồng hành của các nhà tài trợ. Công ty cổ phần nhựa Thiếu niên Tiền Phong là nhà tài trợ chính và các đơn vị đồng tại trợ gồm: Thép Việt Úc; Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Lê Chân, Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Ngô Quyền, Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Hải Phòng; Cty vận tải Hoàng Long, Bia Sài Gòn, Cty bảo hiểm Prudential, Cty TNH Thảo Hiền, bóng Động Lực...

Qua 18 lần tổ chức, Giải đấu thực sự trở thành một sân chơi hấp dẫn đối với những người đam mê bóng đá cũng như là đấu trường quyết liệt, kịch tính của bóng đá phong trào đất Cảng.

Hòa CLB Việt Nhật, CLB Hà Trung (áo vàng) đứng trước cơ hội giành vé vào bán kết trong trận đấu quyết định chiều 20.8

Hai cặp đấu chiều nay mang tính quyết định đến vé vào bán kết của các ứng viên tại vòng bảng. Ở trận đấu đầu tiên, CLB Hà Trung tiếp CLB Quảng Bình để định đoạt chủ nhân của vé vào bán kết.

Trong trận ra quân, CLB Hà Trung giành được một điểm với trận hòa 0-0 với CLB Việt Nhật. Nếu giành chiến thắng, tấm vé vào bán kết chắc chắn thuộc về CLB Hà Trung mà không cần quan tâm đến kết quả trận đấu khác. Nếu không giành được 3 điểm thì CLB Hà Trung sẽ phải chờ kết quả của trận đấu cuối cùng ở bảng B mới có thể biết mình có bị loại hay không.

Cục diện bảng B vẫn chưa ngã ngũ và cơ hội đang chia đều cho cả ba ứng viên. Đây là bảng đấu hứa hẹn cống hiến những trận đấu hay bởi cả ba đội bóng có trình độ tương đương và đều rất quyết tâm chiến đấu cho tấm vé vào bán kết. Khoảng cách điểm số giữa các đội cũng không quá cao và chỉ một chiến thắng sẽ xoay chuyển hoàn toàn cục diện và vị trí xếp hạng.

Mặc dù thua đậm ở trận ra quân nhưng CLB Tùng Dương (áo đỏ) vẫn có cơ hội vào bán kết 

Ở trận đấu thứ 2 tại bảng A, CLB Hiếu Thảo sẽ có trận đấu đầu tiên và họ chạm trán với CLB Tùng Dương. Mặc dù thất bại 1-11 trong trận đầu ra quân nhưng cơ hội đi tiếp vẫn còn đối với CLB Tùng Dương. Bởi chỉ cần giành được chiến thắng là họ có thể tiếp tục hi vọng. Đối với CLB Hiếu Thảo, trận đấu chiều nay cũng là cơ hội để họ giành vé.

Bởi CLB Tùng Dương không được đánh giá cao và mới thua tan nát trong trận ra quân. CLB Hiếu Thảo cũng là một ẩn số của giải bởi họ sở hữu nhiều gương mặt rất mới. Tại bảng A, một vé bán kết đã được giành cho ĐKVĐ Minh Vũ bởi họ có lực lượng hùng hậu và đang đang chiếm ngôi đầu bảng với hiệu số rất cao.

Một vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh trực tiếp giữa CLB Hiếu Thảo và CLB Tùng Dương. Chính vì vậy, trận đấu chiều 20.8 được đánh giá là trận chung kết ở bảng A bởi đội nào giành chiến thắng sẽ mở rộng cánh cửa đi tiếp vào bán kết.

Hai trận đấu chiều 20.8 sẽ lộ diện những ứng viên tiếp theo cũng như hứa hẹn những bất ngờ sẽ xảy ra khi hai đội bóng Hiếu Thảo và Quảng Bình xuất quân.

Phan Tuấn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông