Giải Cầu lông, Bóng bàn ngày Thể thao Việt Nam thành phố Hải Phòng năm 2023 thành công tốt đẹp

14:06 22/03/2023

Sáng 22-3, tại Nhà thi đấu thể thao quận Lê Chân, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố phối hợp với UBND quận Lê Chân tổ chức giải Cầu lông, Bóng bàn ngày thể thao Việt Nam – thành phố Hải Phòng năm 2023. Tới dự có các đồng chí: Phạm Thị Tô Trang, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao thành phố, Trưởng Ban Tổ chức giải; Phạm Việt Anh, Phó Chủ tịch UBND quận Lê Chân; đại diện lãnh đạo sở, ngành, địa phương và các đơn vị liên quan. Chương trình chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27-3-1946*27-3-2023), hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và tháng hoạt động thể dục thể thao cho mọi người năm 2023.
Các đại biểu tham dự giải đấu

Giải Cầu lông, Bóng bàn ngày Thể thao Việt Nam thành phố Hải Phòng năm  2023 có 16 đơn vị với tổng số 85 vận động viên đại diện các phòng, đơn vị thuộc sở, ngành, thành viên Ban Chấp hành các Liên đoàn, Hội thể thao và Phòng Văn hóa và thông tin, Trung tâm Văn hóa và Thể thao các quận huyện.

Đồng chí Phạm Thị Tô Trang, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao thành phố phát biểu khia mạc Giải
Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm các đơn vị tham gia giải thi đấu
Giải Cầu lông, Bóng bàn ngày Thể thao Việt Nam thành phố Hải Phòng năm 2023 có 16 đơn vị với tổng số 85 vận động viên

Phát biểu tại Lễ khai mạc Giải đấu, đồng chí Phạm Thị Tô Trang, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao thành phố nhấn mạnh: Cách đây 77 năm, ngày 27 tháng 3 năm 1946, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã ký sắc lệnh số 38 thiết lập Nha Thanh niên và Thể dục, và người có bài viết ”Sức khỏe và thể dục”.

Đồng chí Phạm Thị Tô Trang, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao thành phố, Trưởng Ban Tổ chức giải trao giải thưởng cho các vận động viên xuất sắc tại giải đấu

Đây là giải tạo điều kiện cho những người làm công tác Văn hóa, Thể dục Thể thao có cơ hội giao lưu học hỏi, nâng cao sức khỏe, phát huy tình đoàn, kết gắn bó.

Tham dự giải có 16 đơn vị tổng số 85 vận động viên đại diện các phòng, đơn vị thuộc Sở, thành viên Ban chấp hành các Liên đoàn, Hội thể thao và Phòng Văn hóa và thông tin, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao các quận huyện.

Đồng chí Phạm Việt Anh, Phó Chủ tịch UBND quận Lê Chân giải trao giải thưởng cho các vận động viên xuất sắc tại giải đấu

Sau 1/2 ngày thi đấu đầy nhiệt huyết, cống hiến cho khán giả những đường cầu đẹp mắt, những pha bóng đầy kịch tính, kết quả Ban Tổ chức giải đã trao nhất, nhì, ba cho các vận động viện tham gia thi đấu môn cầu lông và môn bóng bàn.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông