Giải Cầu lông ngành Y tế Hải Phòng lần thứ 31 năm 2023

    17:56 26/02/2023

    Thiết thực chào mừng Kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2023), Sở Y tế và Công đoàn ngành Y tế tổ chức Giải Cầu lông ngành Y tế Hải Phòng lần thứ 31 năm 2023.

    Giải Cầu lông Ngành Y tế là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm động viên cán bộ, công chức, viên chức người lao động trong toàn ngành hăng hái tham gia các hoạt động thể dục, thực hiện tốt phong trào “Toàn dân rèn luyện thể thao” theo gương Bác Hồ vĩ đại. 

    Giải đấu quy tụ 182 vận động viên đến từ 35 đơn vị y tế, thi đấu 101 trận với nhiều nội dung và lứa tuổi khác nhau

    Giải thi đấu năm nay do Bệnh viện Mắt Hải Phòng là đơn vị đăng cai tổ chức. Giải đấu diễn ra trong 2 ngày 24 và 25/2/2023 tại Cung Văn hóa Thể thao Thanh niên Hải Phòng, quy tụ 182 vận động viên đến từ 35 đơn vị y tế, thi đấu 101 trận với nhiều nội dung và lứa tuổi khác nhau.

    Các đại biểu tham dự tại Lễ Bế mạc Giải đấu

    Thông qua giải lần này, các đơn vị có cơ hội biểu dương lực lượng, đánh giá một cách đầy đủ những mặt tiến bộ, hạn chế, tồn tại, những bài học kinh nghiệm để xây dựng phong trào cầu lông của toàn ngành; đồng thời đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất cho cán bộ, công chức, viên chức; tạo cơ hội để cán bộ, công chức, viên chức của các đơn vị trong ngành tăng cường giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm.

    Đồng chí Lê Minh Quang, Giám đốc Sở Y tế trao tặng Cờ đơn vị đăng cai xuất sắc cho Bệnh viện Mắt Hải Phòng.

    Giải thi đấu diễn ra với tinh thần đoàn kết, cao thượng, khỏe để học tập, làm việc, đồng thời tìm và phát hiện những vận động viên xuất sắc cho đội tuyển của ngành tham gia các phong trào thể thao của thành phố và của Ngành Y tế toàn quốc. Qua đó nhằm xây dựng phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong các cơ quan đơn vị, tạo khí thế vui tươi khấn khởi ngay từ những ngày đầu xuân năm mới 2023.

    Trung tâm Y tế huyện An Dương nhận cờ đăng cai giải thi đấu lần thứ 32.

    Sau 2 ngày thi đấu, với tinh thần thể thao đoàn kết, cao thượng, Ban tổ chức đã lựa chọn ra 72 vận động viên xuất sắc tiêu biểu của 14 đơn vị và trao thưởng cho các đơn vị xuất sắc tại các nội dung thi đấu. Ban tổ chức trao giải nhất toàn đoàn cho Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng, giải nhì toàn được trao cho Bệnh viện Tâm thần Hải Phòng, giải ba toàn đoàn thuộc về đơn vị Trung tâm Y tế huyện An Lão.

    Đồng thời, Ban tổ chức cũng trao cờ, giải thưởng cho Bệnh viện Mắt Hải Phòng là đơn vị đăng cai xuất sắc. Trung tâm Y tế huyện An Dương nhận cờ đăng cai giải thi đấu lần thứ 32 năm 2024.

    Một số hình ảnh trao giải tại Giải thi đấu:

    VŨ DUYÊN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông

    Liên kết hữu ích