Giải Cup các CLB thể dục Aerobic toàn quốc năm 2017: Hải Phòng giành 3 HCV

10:58 02/10/2017

Từ ngày 22 đến 27.9.2017, tại nhà thi đấu Rạch Miễu, thành phố Hồ Chí Minh diễn ra Giải Cup các CLB thể dục Aerobic toàn quốc năm 2017. Đây là giải đấu có sự tham gia của các CLB thể dục Aerobic mạnh trên toàn quốc. Aerobic Hải Phòng tham dự giải với 9 VĐV thi đấu ở tất cả các nội dung với mục tiêu đánh giá, kiểm tra chất lượng VĐV nhằm chuẩn bị lực lượng tốt nhất cho Giải vô địch toàn quốc

BTC trao HCV cho các VĐV Hải Phòng ở nội dung nhóm 3 người

Giải đấu năm nay thi hút sự tham gia của 12 CLB với 80 VĐV đến từ TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Trà Vinh, Phú Yên, Khánh Hòa. Các VĐV được chia thành 4 lứa tuổi thi đấu ở 5 nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ, nhóm 3 người và nhóm 5 người.

Hoàng Thúy An giành HCV nội dung đơn nữ

Aerobic Hải Phòng tham dự giải với 9 VĐV thi đấu ở tất cả các nội dung với mục tiêu đánh giá, kiểm tra chất lượng VĐV nhằm chuẩn bị lực lượng tốt nhất cho Giải vô địch toàn quốc.

Đồng thời thông qua giải, các HLV sẽ có những điều chỉnh trong công tác luyện tập, thi đấu và định hướng phát triển cho bộ môn trong thời gian tới.

Sau 5 ngày thi đấu sôi nổi, quyết tâm các VĐV Hải Phòng xuất sắc giành 3 HCV (Hoàng Thúy An giành HCV nội dung đơn nữ; Hoàng Thúy An – Phạm Anh Tài giành HCV đôi nam nữ; Vũ Phương Thảo – Phạm Anh Tài- Hoàng Thúy An giành HCV nội dung nhóm 3 người). Ngoài ra, các VĐV Hải Phòng còn giành thêm 1 HCB và 1 HCĐ.

Phan Tuấn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông