Giải cứu thành công một phụ nữ có ý định nhảy cầu tự tử

11:05 13/12/2017

Chiều 1-12, Trung tá Phạm Văn Chinh, Trưởng công an phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình cho biết, đơn vị này phối hợp với lực lượng Cảnh sát 113 (PC 64) - Công an tỉnh đã thuyết phục và giải cứu thành công một phụ nữ có ý định nhảy từ cầu Bo xuống sông Trà Lý tự vẫn.

Theo đó, khoảng 10h30’, ngày 1-12, Công an phường Hoàng Diệu nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân về trường hợp một phụ nữ đã trèo qua lan can cầu Bo, thuộc địa phận phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình có ý định tự tử.

Lực lượng chức năng và quần chúng nhân dân vận động, thuyết phục và giải cứu thành công chị Hà Thị Nh. (Ảnh: Báo Thái Bình)

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Hoàng Diệu kết hợp với lực lượng Cảnh sát 113 (PC 64) - Công an tỉnh Thái Bình có mặt tại hiện trường, cùng với quần chúng nhân dân thuyết phục, vận động người phụ nữ này từ bỏ ý định tiêu cực.

Sau đó, lực lượng chức năng đã đưa người phụ nữ nói trên về trụ sở Công an phường Hoàng Diệu làm công tác tư tưởng, động viên. Qua xác minh, được biết người phụ nữ nói trên tên là Hà Thị Nh, sinh 1982, trú tại xã Đông Hòa, thành phố Thái Bình. Sau khi xác minh, cơ quan chức năng đã liên lạc với gia đình và người thân của chị Nh. đến làm thủ tục đưa chị Nh. về nhà.

Theo Báo Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông