Giải điền kinh Cúp tốc độ Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh): Vũ Đức Anh giành 1 huy chương vàng

18:26 11/04/2018

Điền kinh Hải Phòng có sự khởi đầu khá thuận lợi khi Vũ Đức Anh vượt qua các đối thủ để giành HCV nhảy cao trong ngày khai mạc giải điền kinh Cúp tốc độ Thống nhất thành phố Hồ Chí Minh năm 2018. Đây chính là màn tạo đà ấn tượng cho Đức Anh và điền kinh Hải Phòng chinh phục những mục tiêu tiếp theo trong năm 2018.
Vũ Đức Anh giành HCV trong ngày khai mạc

Giải điền kinh Cúp tốc độ Thống Nhất thành phố Hồ Chí Minh năm 2018 khai mạc vào chiều 11.4 trên sân vận động Thống Nhất.

Giải đấu có sự tham gia tranh tài của hơn 300 vận động viên đến từ 17 đơn vị tỉnh, thành, ngành trên toàn quốc. Giải được chia thành 2 hệ thống thi đấu là hệ đội tuyển và hệ trẻ.

Hệ đội tuyển thi đấu 12 nội dung nam và 12 nội dung nữ, trong đó có chạy các cự ly, chạy vượt rào, nhảy 3 bước, nhảy cao, đẩy tạ và tiếp sức. Hệ trẻ thi đấu 2-9 nội dung tùy theo độ tuổi.

Giải là màn khởi động của đơn vị được đánh giá là giàu truyền thống về thành tích điền kinh như Hà Nội, Quân đội, An Giang, Nam Định… cũng như chủ nhà thành phố Hồ Chí Minh đều cử lực lượng mạnh nhất.

Điền kinh Hải Phòng tham dự với 2 VĐV Vũ Đức Anh ở nội dung nhảy cao  và Nguyễn Đức Tuyền nội dung chạy 400m rào nam.

Trên danh sách trước giải đấu, điền kinh Hải Phòng còn Vũ Thị Mộng Mơ và Hoàng Thanh Giang, tuy nhiên do không đủ vận động viên thi đấu, 2 nội dung của các vận động viên này đều bị hủy.

Trong ngày đầu tiên thi đấu, Vũ Đức Anh xuất sắc giành tấm huy chương vàng ở nội dung nhảy cao với thành tích 2m14, tiếp tục vượt qua đối thủ quen thuộc là Nguyễn Thành Nhân (2m10).

Vũ Đức Anh chinh phục thành công độ cao 2m14

Dù thành tích 2m14 không phải thành tích tốt nhất Đức Anh đạt được, nhưng theo đánh giá của BHL, đó là thành tích chấp nhận được bởi đây là giải đấu đầu tiên trong năm của Đức Anh với mục tiêu kiểm tra phong độ chuẩn bị cho nhưng mục tiêu lớn hơn trong năm 2-18.

Ngày 12-4, Nguyễn Đức Tuyền của điền kinh Hải Phòng bước vào tranh tài ở nội dung 400m rào nam.   

Phan Tuấn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích