Giải Vô địch Cầu lông các Câu lạc bộ thành phố Hải Phòng sẽ diễn ra từ ngày 9 đến ngày 10/12

16:54 06/12/2023

Chiều 6-12, tại phòng họp Sở Văn hóa và Thể thao, đồng chí Phạm Thị Tô Trang, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao chủ trì cuộc họp Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức giải Vô địch Cầu lông các Câu lạc bộ (CLB) thành phố Hải Phòng năm 2023.

Tại cuộc họp, Ban tổ chức đã thống nhất một số nội dung chuẩn bị cho giải như: địa điểm tổ chức thi đấu sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu thể dục thể thao quận Kiến An; thời gian diễn ra trong 2 ngày (từ ngày 9 đến 10-12), khai mạc vào 7h30 ngày 9-12.

Giải Vô địch Cầu lông các CLB Hải Phòng năm 2023 thu hút 31 CLB với tổng số 270 vận động viên (VĐV), trong đó 187 VĐV nam và 83 VĐV nữ. Các VĐV là cán bộ công chức, viên chức, sinh viên… có hộ khẩu thường trú tại Hải Phòng, đang tập luyện ở các CLB trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Phạm Thị Tô Trang, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao chủ trì cuộc họp

Các VĐV thi đấu được chia làm 7 nhóm tuổi từ 15-60 tuổi, tham gia các nội dung thi đấu là: thi đấu đôi nam nữ, thi đấu đôi nam, thi đấu đôi nữ.

Phát biểu tại cuộc họp, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Phạm Thị Tô Trang nhấn mạnh: Giải Vô địch Cầu lông các CLB Hải Phòng là điểm hẹn hấp dẫn cho các tay vợt đam mê bộ môn cầu lông của thành phố; là sân chơi bổ ích cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Các đơn vị có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và rèn luyện sức khỏe để làm việc, góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh.

 Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao yêu cầu các đơn vị lưu ý điều kiện sân thi đấu đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật, y tế, an ninh… phục vụ các VĐV tham gia giải đấu, để giải đấu diễn ra an toàn.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông