Giải vô địch Golf Quốc gia- Cúp VinFast 2022 sẽ diễn ra tại Hải Phòng từ ngày 19 đến 24-4

20:01 21/03/2022

Chiều 21-3, tại khách sạn Daewoo Hotel (Hà Nội), Tổng cục Thể dục Thể thao, Hiệp hội Golf Việt Nam, báo Tiền Phong và UBND thành phố Hải Phòng tổ chức họp báo công bố Giải vô địch Golf Quốc gia- Cúp VinFast 2022. Dự lễ có các đồng chí: Hoàng Đạo Cương- Thứ trưởng Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch; Lê Khắc Nam- Phó Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng; Nguyễn Tường Lâm- Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; nhà báo Lê Xuân Sơn - TBT Báo Tiền Phong cùng lãnh đạo Sở Văn hóa- Thể thao và Sở Du lịch và đại diện các nhà tài trợ giải.
Ban tổ chức trả lời các câu hỏi thắc mắc của các nhà báo xung quanh giải vô địch Golf quốc gia- cúp vinfast 2022
Ban tổ chức giải trả lời các câu hỏi của các nhà báo xung quanh giải vô địch Golf quốc gia- cúp vinfast 2022

Giải vô địch Golf Quốc gia- Cúp VinFast 2022 diễn ra từ ngày 19 đến 24-4 tại Vinpearl Golf Hải Phòng (Vũ Yên, TP Hải Phòng) do Vinfast là nhà tài trợ chính.

Tổng giá trị tiền thưởng lên tới 1,2 tỷ đồng (trong đó 1 tỷ đồng dành cho bảng nam và 200 triệu đồng dành cho bảng nữ). Giải được tổ chức dành cho các golfer chuyên nghiệp người Việt và các golfer nghiệp dư Việt Nam có điểm chấp index chính thức dưới 6.0 đối với nam và dưới 10.0 đối với nữ.

Các đại biểu tham dự Họp báo
Các đại biểu tham dự họp báo

Giải đấu sẽ được diễn ra theo thể thức đấu gậy qua 4 vòng đấu 18 hố (tổng 72 hố), ngang tầm các giải hệ thống Asian Development Tour. Các golf thủ sẽ đăng ký trực tuyến từ ngày 21-3 đến ngày 11-4-2022 tại trang Fanpage và Website chính thức của VGA Tour. 

Phát biểu tại buổi họp báo, đồng chí Lê Khắc Nam- Phó Chủ tịch UBND TP cho biết: Hải Phòng vinh dự được đăng cai tổ chức Giải vô địch Golf.

Lễ ký kết của BTC với nhà tài trợ kim cương
Lễ ký kết của BTC Giải vô địch Golf Quốc gia- Cúp VinFast 2022 với nhà tài trợ kim cương

Việc tổ chức giải tại Hải Phòng là phù hợp bởi đây là nơi giàu tiềm năng về thể dục, thể thao, phát triển du lịch, là thành phố năng động trên thị trường bất động sản. Thành phố đã chỉ đạo, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan ban ngành nhằm cải cách thủ tục hành chính nhanh nhất, chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để tổ chức giải thành công.

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các nhà tài trợ giải
Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các nhà tài trợ giải

Bên cạnh lợi thế là thành phố Cảng, trong những năm gần đây, Hải Phòng quyết tâm xây dựng du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, trong tương lai gần sẽ trở thành trung tâm du lịch quốc tế.

Đồng chí Lê Khắc Nam- Phó Chủ tịch UBND thành phố phát biểu tại buổi họp báo
Đồng chí Lê Khắc Nam- Phó Chủ tịch UBND thành phố phát biểu tại buổi họp báo

Song song  với việc đăng cai Giải vô địch Golf Quốc gia- Cúp Vinfast 2022, thành phố Hải Phòng và báo Tiền Phong phối hợp tổ chức 2 hội thảo quy mô, bao gồm: hội thảo về du lịch với chủ đề “Du lịch Hải Phòng- Cơ hội vàng bứt phá” và hội thảo bất động sản “Bất động sản Hải Phòng- điểm đến của các nhà đầu tư” với mong muốn khai phá tiềm năng du lịch, trong đó có du lịch Golf tới du khách trong và ngoài nước về sự hiếu khách cùng các dự án bất động sản chất lượng cao…

VŨ DUYÊN 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông