Giải vô địch Golf quốc gia 2024 Cúp Vinfast - Hải Phòng: Nguyễn Đức Sơn và Nguyễn Viết Gia Hân đang dẫn đầu bảng nam và nữ tại vòng 1

14:32 15/08/2024

Kết thúc vòng 1 Giải vô địch Golf quốc gia 2024 Cúp Vinfast - Hải Phòng, 2 tay golf Nguyễn Đức Sơn và Nguyễn Viết Gia Hân đang dẫn đầu bảng nam và nữ.

Với điều kiện thời tiết có mưa rải rác trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng vào ngày 14-8, các VĐV đã có ngày thi đấu khó khăn. Tuy nhiên cả hai tay golf trẻ thuộc đôi tuyển quốc gia đều đã kết thúc vòng đầu đầu tiên với tổng 70 gậy.

Trong đó tại bảng nam, sau 1 ngày thi đấu căng thẳng, VĐV Nguyễn Đức Sơn đang dẫn đầu bảng tổng sắp với tổng điểm (-2). Nguyễn Đức Sơn đã có “cơn mưa” birdie tại vòng 1 khi ghi tới 7 birdie, trong đó có những hố anh ghi 3 birdie liên tiếp như hố 12, 13, 14. Và anh chỉ mắc 1 bogey và 2 double bogey.

Đức Sơn  dẫn đầu bảng nam sau ngày thi đấu đầu tiên

Ở hố số 4, Nguyễn Đức Sơn đã có cơ hội ghi được Hole in one, nhưng đáng tiếc bóng đã đập vào cán cờ và “bay” ra ngoài. Top 5 bảng nam trong ngày thi đấu đầu tiên lần lượt là các VĐV: Phạm Thế Nam (-1), Nguyễn Tuấn Anh (E), Nguyễn Chí Thanh (+1), Nguyễn Ngọc Bảo và Đoàn Uy đồng hạng 5 (+2).

Còn tại bảng nữ, kết quả (-2) gậy cũng là thành tích của Nguyễn Viết Gia Hân - VĐV đứng đầu bảng. VĐV trẻ tuổi đã có 3 birdie và chỉ mắc duy nhất 1 điểm bogey tại hố 18. Top 5 bảng xếp hạng nữ gọi tên các VĐV: Lê Chúc An (E), Ngô Vĩnh Hòa (+2), Nguyễn Thảo My (+3), Lê Thị Thanh Thúy (+4).

Bước vào vòng thi đấu thứ 2 và trải qua nhát cắt loại. Trong đó ở bảng Nam, chỉ có 50 người chơi có kết quả tốt nhất và hòa được quyền thi đấu tiếp. Ở bảng nữ, chỉ có 12 người chơi có kết quả tốt nhất và hòa được quyền thi đấu tiếp.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông