Giải Vô địch vật tự do TP, Cúp Báo Hải Phòng: 131 VĐV tham gia

21:28 16/03/2017

 

 

Giải năm nay thu hút 131 VĐV cùng nhau đua tài
Giải năm nay thu hút 131 VĐV cùng nhau đua tài

Chiều 15-3, tại Sở Văn hóa Thể thao, BTC Giải Vô địch vật tự do thành phố, Cúp Báo Hải Phòng lần thứ 25, năm 2017 tổ chức cuộc họp giới thiệu giải và công tác tổ chức. Đây là giải đấu thường niên được Báo Hải Phòng cùng Sở Văn hóa Thể thao phối hợp tổ chức chào mừng 60 năm ngày Báo Hải Phòng hàng ngày xuất bản số đầu; kỷ niệm 71 năm ngày thể thao Việt Nam...

Tại cuộc họp, BTC đã thông báo một số vấn đề liên quan đến điều lệ, công tác tổ chức giải, đồng thời tiến hành rà soát các nội dung: sửa chữa sân bãi, chuẩn bị thảm thi đấu, công tác y tế, tuyên truyền, triển khai lực lượng an ninh… Sở Văn hóa Thể thao đã hoàn tất các văn bản, giấy tờ để phối hợp tổ chức với huyện Tiên Lãng. Báo Hải Phòng cũng hoàn tất công việc từ tuyên truyền tới vận động tài trợ, chuẩn bị giải thưởng, cúp cho giải đấu.

Giải năm nay có sự tham gia của 8 đơn vị: huyện Tiên Lãng, Vĩnh Bảo, An Lão, An Dương, Kiến Thụy, Thủy Nguyên và quận Hồng Bàng, Ngô Quyền. Có 131 vận động viên, trong đó có 56 VĐV nữ, 79 VĐV nam cùng nhau đua tài ở các nội dung: giải thiếu niên (dành cho các VĐV từ 14 đến 15 tuổi); giải trẻ (từ 16 đến 18 tuổi) và giải vô địch (từ 18 tuổi trở lên), được chia thành các hạng cân. Tổng cộng, các VĐV thi đấu ở 26 nội dung hạng cân của nam và nữ. 

Nét mới của giải đấu năm nay chính là việc BTC mời các VĐV chuyên nghiệp về thi đấu biểu diễn phục vụ nhân dân. Các trận đấu này được tổ chức xen kẽ với những nội dung thi đấu. Đây là cơ hội để những người yêu mến môn Vật có cơ hội thưởng thức các trận đấu có chất lượng chuyên môn cao.

Giải sẽ chính thức khai mạc vào 8h ngày 18-3, bế mạc vào 19-3 tại Trung tâm thể dục thể thao huyện Tiên Lãng.

PT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông