Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp gửi thư cảm ơn Công an thành phố Hải Phòng

08:31 27/04/2023

Ông Đỗ Mạnh Thắng - Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp vừa gửi thư Cảm ơn tới Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng vì đã kịp thời giúp Bệnh viện dập tắt đám cháy, bảo vệ tính mạng, sức khỏe của bệnh nhân.

 

Thư cảm ơn

Trong thư, ông Thắng cho biết: Khoảng 05h00’ ngày 2 tháng 4 năm 2023, tại kho tạm của Bệnh viện số 1 đường Nhà Thương, phường Cát Dài, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng đã xảy ra sự cố cháy. Khi xảy ra vụ cháy, Bệnh viện chúng tôi đã gọi Trung tâm chỉ huy 114 Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an thành phố Hải Phòng để xin hỗ trợ. Rất kịp thời, chỉ ngay sau khi nhận được thông tin về sự cố cháy, lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an thành phố đã có mặt phối hợp cùng Đội Phòng cháy chữa cháy cơ sở triển khai phương án dập lửa, ngăn chặn không để đám cháy lan ra các phòng bên cạnh của khối nhà. Chỉ trong thời gian ngắn, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn, thiệt hại sau vụ cháy không đáng kể.

Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo Công an thành phố, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH, chỉ huy Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận Lê Chân đã giúp chúng tôi dập tắt đám cháy, bảo vệ tính mạng, sức khỏe của bệnh nhân cũng như nhân viên và tài sản tại Bệnh viện.

 Đây là minh chứng về những người cán bộ chiến sĩ Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn vì nhân dân phục vụ, xứng đáng với niềm tin yêu của nhân dân trên địa bàn thành phố. Một lần nữa xin được gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới đồng chí Giám đốc Công an thành phố và kính chúc các đồng chí lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an thành phố, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận Lê Chân luôn mạnh khỏe, vững vàng trên trận tuyến bảo vệ an ninh trật tự, bảo đảm an toàn Phòng cháy chữa cháy vì bình yên thành phố và hạnh phúc của nhân dân.

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông