Giám đốc CATP khen thưởng CAQ Lê Chân

07:43 27/09/2016

 

Đại tá Nguyễn Văn Coỏng trao thưởng CBCS Đội CSĐTTP về ma túy CAQ Lê Chân
Đại tá Nguyễn Văn Coỏng trao thưởng CBCS Đội CSĐTTP về ma túy CAQ Lê Chân

Nhằm kịp thời động viên chiến công của CBCS CAQ Lê Chân trong việc đẩy mạnh tấn công trấn áp tội phạm, đấu tranh, bắt giữ các đối tượng có hành vi mua bán, vận chuyển, tàng trữ trái phép chất ma túy, ngày 26-9, đại tá Nguyễn Văn Coỏng, Phó giám đốc CATP đã đến khen thưởng CAQ Lê Chân, đặc biệt là CBCS Đội CSĐTTP về ma túy CAQ, trong thời gian ngắn đã liên tiếp đấu tranh, triệt phá 11 vụ mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy, góp phần giữ vững ANTT trên địa bàn.

Theo báo cáo của CAQ Lê Chân, từ ngày 1 đến 23-9, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Giám đốc CATP, CAQ đã tập trung lực lượng, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị liên quan đẩy mạnh công tác đấu tranh với tội phạm ma túy, đặc biệt tại khu vực bờ đê tổ 22 Vĩnh Niệm, qua đó đã phát hiện bắt giữ 11 vụ ma túy với 13 đối tượng. Tang vật thu giữ 6,24 gam heroin, 36,69 gam ma túy tổng hợp, 6 xe máy, 9 ĐTDĐ và hơn 57 triệu đồng. Trong đó, Đội CSĐTTP về ma túy CAQ với vai trò lực lượng nòng cốt đã đấu tranh triệt xóa 6 vụ mua bán trái phép chất ma túy, bắt 7 đối tượng, thu 2,49 gam heroin, 29,56 gam ma túy tổng hợp và trên 50 triệu đồng cùng nhiều tài sản liên quan.

Phát biểu chỉ đạo, đại tá Nguyễn Văn Coỏng đánh giá cao chiến công của CAQ Lê Chân đồng thời nhấn mạnh: Trong thời gian tới, các lực lượng CAQ cần phối hợp tốt với công an các phường, các lực lượng chức năng và chính quyền địa phương để đấu tranh có hiệu quả hơn nữa với các loại tội phạm, đặc biệt là tội phạm ma túy; phát động mạnh mẽ phong trào quần chúng tố giác tội phạm; tập trung thực hiện tốt công tác nghiệp vụ để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, đại tá Nguyễn Văn Coỏng, Phó giám đốc CATP đã tặng hoa và trao thưởng CBCS Đội CSĐTTP về ma túy CAQ Lê Chân.

Thái Bình


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông