Giảm thời hạn hình phạt tù cho 41 phạm nhân

04:14 05/02/2016

Sáng 4-2, Trại tạm giam CATP Hải Phòng tổ chức lễ công bố Quyết định giảm thời hạn hình phạt tù đợt Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 cho 41 phạm nhân (PN) đang thi hành án tại phân Trại. Tới dự lễ có các đồng chí: đại tá Vũ Thanh Chương - Phó Giám đốc CATP, Thủ trưởng Cơ quan Thi hành án hình sự CATP; Bùi Đăng Dung - Phó Viện trưởng VKSND TP; Nguyễn Văn Vinh-Trưởng phòng giám đốc, kiểm tra thi hành án TAND TP. 
Đại tá Vũ Thanh Chương trao quyết định cho các phạm nhân
Đại tá Vũ Thanh Chương trao quyết định cho các phạm nhân
Trong Quyết định của TAND TP Hải Phòng về giảm thời hạn án phạt tù cho 41 PN đang thi hành án tại Trại tạm giam đợt Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, có 30 PN được giảm từ 3 tháng đến 9 tháng, đáng lưu ý có 11 PN được giảm hết thời hạn án phạt tù, trở về sum họp với gia đình đúng dịp Tết cổ truyền của dân tộc.
 
Đại diện phạm nhân được giảm án tha tù trước thời hạn đã nói lên những tâm tư tình cảm, nguyện vọng của mình tại buổi lễ, đã vui mừng và vô cùng xúc động trước sự khoan hồng của Đảng, Nhà nước dành cho những người lầm lỗi. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn đối với Ban Giám thị và tập thể cán bộ Trại tạm giam CATP đã tạo điều kiện cải thiện đời sống tinh thần, vật chất cho PN trong thời gian cải tạo, giúp họ hiểu biết thêm pháp luật, nhận ra được lỗi lầm và xác định mục tiêu cải tạo tốt.   
 
Thay mặt Hội đồng xét giảm án thành phố, đại tá Vũ Thanh Chương chúc mừng 41 PN được giảm án, tha tù trước thời hạn trong đợt này, nhất là 11 PN được trở về sum họp với gia đình đúng dịp Tết năm nay hãy sớm kiếm công ăn việc làm ổn định, hòa nhập cộng đồng xây dựng xã hội. Số PN còn đang thi hành án tại Trại tiếp tục học tập cải tạo, lao động mau tiến bộ, phấn đấu tốt hơn để tiếp tục được giảm án, được tha tù trước thời hạn, sớm trở về với gia đình và hòa nhập cộng đồng.
 
NP


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông