Giao ban báo chí tuần 45 tháng 11: Báo chí tuyên truyền hiệu quả kết quả KT-XH của thành phố

14:28 03/11/2017

Chiều 2-11, Ban Tuyên giáo Thành ủy chủ trì phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị giao ban và cung cấp thông tin báo chí tuần 45 tháng 10 năm 2017.

Trong nửa cuối tháng 10, các cơ quan báo chí thành phố và trung ương thường trú trên địa bàn đều thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích, bám sát định hướng tuyên truyền, chất lượng về nội dung cũng như hình thức ngày càng được nâng cao, góp phần tích cực vào công tác tuyên truyền trên các lĩnh vực kinh tế-chính trị, văn hóa-xã hội, quốc phòng an ninh của thành phố. Một số vấn đề dư luận quan tâm, sau khi được cơ quan chức năng làm rõ, đã được báo chí phản ánh đậm nét, khách quan, góp phần tạo sự thống nhất, đồng thuận trong toàn xã hội. Một số báo đã quan tâm đăng tải tác phẩm tham dự cuộc thi báo chí, giải “Búa Liềm vàng”.

Trong thời gian tới, các cơ quan báo chí đẩy mạnh tuyên truyền kết quả KT-XH của thành phố và đất nước; động viên các doanh nghiệp, các địa phương thực hiện tốt chủ đề năm 2017 “Tăng cường kỷ cương thu chi ngân sách-cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh”, phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu KT-XH trong những tháng cuối năm và cả năm 2017.

Tại hội nghị, đại diện các cơ quan báo chí đã được văn phòng UBND thành phố cung cấp thông tin thường kỳ về tình hình kinh tế - xã hội của thành phố; Ban Quản lý các dự án cầu Hải Phòng cung cấp thông tin về tiến độ thực hiện 2 dự án xây dựng cầu Hàn và cầu Đăng tại huyện Tiên Lãng, Vĩnh Bảo. Theo đó, dự án đang được triển khai ở giai đoạn nước rút nhằm đảm bảo kịp tiến độ, quyết tâm hoàn thành công trình vào ngày 31-12-2017.

HT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích