Giao ban công tác xây dựng lực lượng khối ANND quý III/2010

15:31 13/10/2010

Chiều 11-10, Đại tá Lê Quốc Trân, Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Côngan thành phố đã dự và chỉ đạo Hội nghị giao ban công tác xây dựng lựclượng của các đơn vị thuộc khối An ninh nhân dân, quý III/2010.

Các tập thể, các nhân được khen thưởng
Các tập thể, các nhân được khen thưởng

Quý III/2010, nghiêm túc thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an và Giám đốc Công an thành phố,  các đơn vị trong khối đã chủ động triển khai các biện pháp nghiệp vụ, phối hợp cùng các lực lượng CATP bảo vệ an toàn các hoạt động kỷ niệm những ngày lễ lớn và sự kiện chính trị, văn hóa… diễn ra trên địa bàn thành phố, góp phần phòng ngừa và đấu tranh có hiệu quả với các âm mưu, phương thức, thủ đoạn hoạt động của các thế lực thù địch…

Đồng thời, làm tốt công tác tham mưu, giải quyết kịp thời các vấn đề liên quan đến ANCT - TTATXH. Các mặt công tác nghiệp vụ cơ bản đã có chuyển biến đáng ghi nhận, cơ bản đảm bảo các yêu cầu của nhiệm vụ. So với các nội dung, chỉ tiêu đăng ký, các đơn vị đều hoàn thành và hoàn thành vượt mức. Trong quý III/2010, 14 tập thể và 22 các nhân trong toàn khối đã được Thủ tướng Chính phủ, Tổng cục XDLL - Bộ Công an, UBND TP, Giám đốc CATP và các ngành tặng bằng khen, giấy khen.

Hội nghị cũng nghiêm túc kiểm điểm những tồn tại trong công tác XDLL, nguyên nhân và đề ra các giải pháp khắc phục để thực hiện các công tác XDLL trọng tâm trong quý tới đạt hiệu quả cao.

Qua phân loại thi đua, 11 đơn vị (100%) trong khối đạt loại A. Nhân dịp này, 22 tập thể và cá nhân đã được biểu dương, khen thưởng.


PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích