Giao ban thi đua "Vì An ninh Tổ quốc" Khối An ninh Nhân dân: Phấn đấu hoàn thành toàn diện nhiệm vụ năm 2021

16:42 09/09/2021

Sang 8-9, Khối ANND-CATP tổ chức giao ban thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” quý 3-2021. Đồng chí Đại tá Phạm Viết Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP dự và chỉ đạo hội nghị.

Đại tá Phạm Viết Dũng – Phó Giám đốc CATP phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Theo báo cáo của Phòng An ninh đối ngoại - đơn vị Trưởng khối thi đua quý 3, thời gian qua các đơn vị trong Khối đã tập trung chỉ đạo thực hiện tốt chỉ tiêu công tác thi đua đề ra. Phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” được triển khai với nhiều nội dung, biện pháp thiết thực, hiệu quả, góp phần quan trọng nâng cao chất lượng công tác chuyên môn nghiệp vụ.

Tập thể cán bộ chiến sỹ trong Khối tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, tích cực rèn luyện, phấn đấu, khắc phục khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Quang cảnh Hội nghị

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn ra phức tạp và khó lường, các đơn vị trong Khối đã làm tốt công tác tham mưu cho Đảng ủy, Giám đốc CATP, Thành ủy-UBND TP đề ra các biện pháp giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến ANTT; Làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, động viên CBCS hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, giữ vững đoàn kết nội bộ, không có CBCS sai phạm bị kỷ luật.

 

Trong đó nhiều tập thể, cá nhân trong Khối được các cấp biểu dương, khen thưởng. Cụ thể trong quý, 1 cá nhân của Phòng An ninh Chính trị nội bộ đã được Nhà nước tặng Huân chương Chiến công hạng Ba; 12 tập thể và cá nhân được Bộ Công an và UBND TP tặng Bằng khen; 76 lượt tập thể và cá nhân được nhận giấy khen của các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Giám đốc CATP và các ngành, đơn vị, địa phương; Giám đốc CATP biểu dương gương người tốt, việc tốt đối với 6 tập thể và cá nhân; 11 lượt thư khen của các doanh nghiệp và Nhân dân.

 Các tập thể và cá nhân Khối ANND-CATP được biểu dương, khen thưởng trong công tác quý 3-2021

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Phạm Viết Dũng - Phó Giám đốc CATP đánh giá cao và biểu dương những kết quả tích cực các đơn vị trong Khối đã đạt được trong quý 3 vừa qua. Trên cơ sở báo cáo và các ý kiến tham gia tại hội nghị, đồng chí yêu cầu các đơn vị trong Khối, phát huy kết quả đạt được, nắm chắc tình hình và yêu cầu nhiệm vụ, trên cơ sở các nhóm nhiệm vụ đã được hội nghị thông qua, tiếp tục triển khai tốt công tác thi đua trong thời gian tới.

 

Đại tá Phạm Viết Dũng - Phó Giám đốc CATP cũng yêu cầu các đơn vị trong Khối rà soát lại chỉ tiêu công tác, tổ chức thực hiện hoàn thành theo chương trình kế hoạch, bám sát các tiêu chí thi đua, tập trung cao độ theo chức năng nhiệm vụ được giao.

Đồng thời, tiếp tục làm tốt công tác nghiệp vụ cơ bản, tham mưu hiệu quả công tác phòng ngừa, triển khai đảm bảo an ninh, an toàn các sự kiện. 

 

Lãnh đạo Phòng An ninh đối nội (bên phải) nhận bàn giao nhiệm vụ chủ trì công tác thi đua Khối ANND-CATP quý 4-2021

Đồng chí nhấn mạnh, từ nay đến cuối năm nhiệm vụ đặt ra đối với CATP nói chung và Khối An ninh nói riêng là rất nặng nề, vì vậy các đơn vị trong Khối cần tăng cường hơn nữa các nhiệm vụ được giao, đẩy mạnh thực hiện các công trình phần việc đã triển khai, sáng tạo xây dựng những công trình phần việc mới, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ cả năm 2020.

*Hội nghị đã biểu dương 9 tập thể và 9 cá nhân của các đơn vị trong Khối, đã có những thành tích tốt trong phong trào thi đua quý 3-2021; chứng kiến bàn giao nhiệm vụ chủ trì công tác thi đua quý 4-2021 của Phòng An ninh đối ngoại cho Phòng An ninh đối nội  – CATP.

                                                                                          LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông