Giao ban xây dựng lực lượng khối CSND quý III/2010

16:43 15/10/2010

Chiều 12-10, khối Cảnh sát nhân dân (CSND) - CATP đã tổ chức giao banxây dựng lực lượng quý III-2010. Đại tá Lê Quốc Trân, Phó giám đốc CATPdự và chỉ đạo.

Các tập thể có thành tích được khen thưởng
Các tập thể có thành tích được khen thưởng

Trong quý III vừa qua, các đơn vị trong Khối CSND đã tập trung lực lượng phối hợp cùng các đơn vị bảo vệ tuyệt đối an toàn đại hội Đảng các cấp, các ngày lễ lớn của đất nước và thành phố; tập trung làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, động viên CBCS hăng hái tham gia các phòng trào thi đua do Đảng uỷ, Giám đốc CATP, lãnh đạo các đơn vị phát động bằng nhiều hình thức biện pháp sáng tạo có bề rộng và chiều sâu, phát huy sức mạnh các nhân và tập thể để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; nắm chắc tình hình, dự báo chính xác, tham mưu cho Đảng uỷ, Giám đốc CATP có kế hoạch chỉ đạo các đơn vị địa phương chủ động phòng ngừa, kiên quyết tấn công trấn áp tội phạm, giữ vững ANTT trên địa bàn, tiếp tục nâng cao chất lượng các mặt công tác, chiến đấu, xây dựng lực lượng. Đang viên các chi, đảng bộ đã nêu cao vai trò tiền phong gương mẫu, đoàn kết thống nhất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; công tác hậu cần được đặc biệt quan tâm, tranh thủ được mọi nguồn kinh phí, củng cố cơ sở vật chất, phương tiện phục vụ công tác chiến đấu.

Nhân dịp này, 15 tập thể và 29 cá nhân có thành tích xuất sắc đã được khen thưởng.

Quý IV-2010, các đơn vị Khối CSND phấn đấu thực hiện tốt 4 nhiệm vụ trọng tâm: trong đó tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, quản lý CBCS, đẩy mạnh phong trào thi đua vì ANTQ, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác và phục vụ nhân dân; đảm bảo tuyệt đối an toàn Đại hội Đảng bộ TP lần thứ XIV.       


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích