Giao ban XDLL khối Tham mưu - Xây dựng lực lượng - Hậu cần quý III/2008

18:21 17/10/2008

Chiều 15-10, các đơn vị thuộc khối Tham mưu - Xây dựng lực lượng - Hậucần CATP giao ban xây dựng lực lượng quý III năm 2008. Đại tá NguyễnVăn Sóng - Phó giám đốc CATP đã tới dự.

Các tập thể và cá nhân được khen thưởng - Ảnh Khắc Đoàn
Các tập thể và cá nhân được khen thưởng - Ảnh Khắc Đoàn

Quý III năm 2008, các đơn vị khối TM-XDLL-HC đã chủ động tham mưu cho Đảng ủy, Giám đốc CATP xây dựng và triển khai thực hiện có hiệu quả toàn diện các kế hoạch công tác, chiến đấu và xây dựng lực lượng. Các đơn vị trong khối cũng đã chỉ đạo, hướng dẫn, phục vụ và kiểm tra đôn đốc các lực lượng CATP thực hiện có hiệu quả các đợt cao điểm tấn công, trấn áp, phòng chống tội phạm, khám phá nhiều vụ án lớn, lập nhiều thành tích xuất sắc, giữ vững ổn định ANCT, tạo chuyển biến tích cực về TTATXH trên địa bàn thành phố.

Cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị đã làm tốt công tác xây dựng Đảng, giáo dục chính trị, nắm và giải quyết tình hình tư tưởng, quản lý CBCS, đổi mới phong trào thi đua, chăm lo công tác hậu cần đời sống nên CBCS trong khối yên tâm công tác, gắn bó với công việc, phấn khởi, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Trong quý III, toàn khối có 31 lượt tập thể và cá nhân được các cấp khen thưởng. Kết quả phân loại: 12/12 đơn vị trong khối đạt loại A; tỷ lệ CBCS tham gia phân loại có 97,4% đạt loại A; 5,02% đạt loại B; loại C: 0,28% và không có loại D. Tại cuộc giao ban, 12 tập thể và 12 cá nhân đang công tác tại các đơn vị trong khối được khen thưởng.

Lãnh đạo các đơn vị trong khối TM-XDLL-HC đã thảo luận và nhất trí thông qua 5 nhiệm vụ công tác trọng tâm trong quý IV năm 2008 như: phát động đợt thi đua nước rút phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch công tác năm 2008; đẩy mạnh phong trào CAND học tập thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy gắn với các nội dung thi đua khác và chương trình hành động "Nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân để dân tin, dân yêu, dân giúp đỡ công an nhiều hơn"; tiếp tục làm tốt công tác xây dựng Đảng; siết chặt công tác quản lý cán bộ, đảng viên, không để xảy ra vi phạm; công tác thông tin liên lạc, tài chính hậu cần đảm bảo thông suốt, chủ động phục vụ tốt các yêu cầu công tác, chiến đấu và xây dựng lực lượng.

NP


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông