Giao hữu bóng đá chào mừng ngày truyền thống thanh tra CAND

08:16 13/07/2019

Các đồng chí lãnh đạo động viên các đội bóng tham dự giải

Chiều 12.7 trên sân cỏ nhân tạo 240 Đà Nẵng diễn ra các trận đấu tại Giải bóng đá giao hữu chào mừng 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; 52 năm ngày truyền thống Thanh tra Công an nhân dân và 44 năm ngày truyền thống lực lượng Thanh tra Công an thành phố Hải Phòng.

Các cầu thủ thi đấu quyết tâm, cống hiến

Tham dự giải đấu có 4 đội bóng đến từ các đơn vị: Thanh Tra CATP; Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Phòng kỹ thuật hình sự, Phòng cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp. Các đội bóng tham dự giải phân cặp thi đấu loại trực tiếp để chọn hai đội thắng vào thi đấu chung kết tranh chức vô địch.

Các trận đấu diễn ra sôi nổi, hào hứng

Với tinh thần thi đấu quyết tâm, các cầu thủ nhập cuộc đầy hào hứng đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, những bàn thắng đẹp mắt. Giải đấu là cơ hội để cán bộ, chiến sỹ các đơn vị tăng cường giao lưu, gắn kết cùng học hỏi nhau, đồng thời cổ vũ phong trào rèn luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Giải đấu cũng tạo nên không khí thi đua sôi nổi, làm phong phú đời sống tinh thần của cán bộ chiến sĩ trong ngày truyền thống của lực lượng Thanh tra CAND nói chung và Thanh tra CATP Hải Phòng nói riêng.

PT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông