Giao hữu bóng đá giữa Ban Thanh niên CATP và Trại tạm giam CATP

10:26 10/11/2023

Chiều 9/11, Ban Thanh niên CATP phối hợp với Trại tạm giam CATP tổ chức giao lưu bóng đá và tặng quà cho CBCS, can phạm nhân có hoàn cảnh đặc biệt.
Đại diện Ban Thanh niên CATP và Trại giam Xuân Nguyên tặng hoa, cờ lưu niệm 2 đội bóng tham gia thi đấu

Dự và cổ vũ, động viên các cầu thủ tham gia trận đấu có các đồng chí đại diện Ban Thanh niên CATP và Trại tạm giam CATP, cùng đoàn viên, thanh niên hai đơn vị.

Một số pha bóng tại trận giao hữu

Đây là hoạt động thiết thực nhằm tuyên truyền đến toàn thể cán bộ, đoàn viên; tạo khí thế thi đua sôi nổi hưởng ứng ngày pháp luật Việt Nam.

 

Ban Thanh niên CATP trao quà tới các CBCS có hoàn cảnh khó khăn 

Đồng thời tạo sân chơi lành mạnh để cán bộ, đoàn viên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành; tạo điều kiện giao lưu, gắn bó giữa 2 đơn vị; góp phần thực hiện hiệu quả công tác giáo dục truyền thống, củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn.

 

Ban Thanh niên CATP  tặng quà can phạm nhân có hoàn cảnh đặc biệt

 

Hai đội bóng đã cống hiến cho khán giả những pha bóng kỹ thuật, đẹp mắt, với hàng loạt các tình huống hồi hộp, gay cấn ngay từ những phút đầu tiên. Kết quả chung cuộc, đội Ban Thanh niên CATP chiến thắng với tỷ số 3-2.

Nhân dịp này Ban Thanh niên CATP đã tặng quà cho 5 cán bộ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn và 2 can phạm nhân có hoàn cảnh đặc biệt.

Lan Phương 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích