Giao hữu bóng đá giữa Phòng An ninh kinh tế - CATP và Chi cục thuế khu vực Lê Chân - Dương Kinh

10:49 28/12/2022

Chiều 28/12, tại sân bóng đá Đằng Lâm, phường Đằng Lâm, quận Hải An, đã diễn ra trận giao hữu bóng đá và liên hoan giao lưu giữa hai đội bóng đến từ Phòng An ninh kinh tế và Chi cục thuế khu vực Lê Chân - Dương Kinh. Tới dự lễ khai mạc có các đồng chí: Thượng tá Nguyễn Bình Khánh - Trưởng phòng An ninh kinh tế và Ông Nguyễn Văn Đức - Chi cục trưởng Chi cục thuế khu vực Lê Chân - Dương Kinh cùng đại diện Ban chỉ huy các đội công tác; đồng chí Bí thư Đoàn thanh niên, Chủ tịch Hội phụ nữ, cán bộ, công nhân viên của hai đơn vị và các vận động viên của 2 đội bóng.

Trận đấu diễn ra theo thể thức 7 người, chia làm 2 hiệp, mỗi hiệp 25 phút. Trận giao hữu nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng An ninh kinh tế (13/5/1953 - 13/5/2022), nhân dịp kỷ niệm 32 năm Ngày thành lập Cục thuế TP Hải Phòng (01/10/1990 - 01/10/2022).

Lãnh đạo và vận động viên 2 đơn vị chụp ảnh kỷ niệm.

Với tinh thần thể thao cao thượng, các vận động viên của 2 đội tuyển thi đấu với tâm thế thoải mái, đầy hứng khởi. Các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, những pha bóng ấn tượng và những bàn thắng đẹp mắt. Kết thúc trận đấu, hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2.

Trận đấu diễn ra sôi nổi, đầy kịch tính

Buổi giao lưu không chỉ là hoạt động thể dục thể thao nhằm rèn luyện sức khỏe, tạo môi trường văn hóa lành mạnh mà còn là dịp để tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó công tác, nâng cao thể lực cho cán bộ, công nhân viên của hai đơn vị.

Mạnh Hoàng

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông