Giao hữu bóng đá kỉ niệm 77 năm Ngày truyền thống lực lượng Tham mưu CAND

18:43 19/04/2023

Chào mừng kỉ niệm 77 năm Ngày truyền thống lực lượng Tham mưu CAND (18-4-1946 * 18-4-2023), chiều 17-4, Phòng Tham mưu CATP và Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH phối hợp tổ chức giao hữu bóng đá tại tại Sân bóng cỏ nhân tạo Đội PCCC và CNCH Khu vực 4 - Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH (xã Bắc Sơn, huyện An Dương).

 

Đại tá Hoàng Văn Bình, Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH và Trung tá Trần Tiến Đạt, Phó Phòng Tham mưu tặng hoa, cờ lưu niệm 2 đội bóng

Đến dự và cổ vũ, động viên các vận động viên tham gia trận đấu giao hữu có Đại tá Hoàng Văn Bình, Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH; Trung tá Trần Tiến Đạt, Phó Phòng Tham mưu.

Hai đội tuyển chuẩn bị cho trận đấu

Ngay sau lễ khai mạc, trận giao hữu giữa hai đơn vị đã diễn ra trong không khí sôi nổi, quyết liệt. Kết quả, 2 đội hòa với tỉ số 2-2.

Một số pha bóng tại trận đấu

 

Một số pha bóng tại trận đấu

Đây cũng là dịp để các cán bộ, chiến sĩ 2 đơn vị nâng cao ý thức trong việc rèn luyện sức khỏe thể chất và ý chí theo tinh thần “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”; đồng thời là cơ hội để cán bộ chiến sĩ tại 2 đơn vị gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết; tạo không khí thi đua sôi nổi lập thành tích xuất sắc, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao trong cán bộ, chiến sĩ cũng như tăng cường mối quan hệ giao lưu, học hỏi giữa các đơn vị trong Công an Hải Phòng.

TÚ QUYÊN

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông