Giao lưu văn hóa “Trang sách đất Cảng”

15:13 17/04/2018

Sáng 15-4, Thư viện Khoa học Tổng hợp thành phố tổ chức khai mạc chương trình giao lưu văn hóa “Trang sách đất Cảng”, chào mừng Ngày sách Việt Nam 21-4, Ngày sách và bản quyền thế giới 23-4.

Sự kiện có sự phối hợp tham gia của nhiều đơn vị, thu hút khá đông người đến tham dự. Từ ngày 14-4 đến 16-4, tại Thư viện Khoa học tổng hợp thành phố đã diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa: trưng bày, giới thiệu các gian hàng sách; giao lưu, tọa đàm về sách, nói chuyện chuyên đề về sách, trao tặng sách, bán sách ưu đãi và thi vẽ tranh theo sách.

Các gian trưng bày sách thu hút đông đảo đọc giả

Các hoạt động trong chương trình đã khẳng định vai trò, tầm quan trọng của sách, tôn vinh các giá trị của sách, góp phần xây dựng văn hóa đọc trong cộng đồng và tôn vinh những người tham gia trong quá trình sưu tầm, nghiên cứu, sáng tác, xuất bản, in, phát hành, lưu trữ và quảng bá sách.

Bên lề chương trình giao lưu là Hội thi vẽ tranh theo sách báo với chủ đề “Hải Phòng lung linh tỏa sáng”, thu hút sự tham gia của hơn 147 em học sinh TH và THCS trong toàn thành phố.  Đến với chương trình giao lưu, độc giả cũng được tặng nhiều cuốn sách ý nghĩa.

HT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông