Giggs xỏ giày ra sân từ biệt MU

21:25 06/05/2014

 

 

Ryan Giggs sẽ ra sân đêm nay
Ryan Giggs tự điền tên vào danh sách thi đấu

Ryan Giggs sẽ tự điền tên mình vào danh sách đăng ký thi đấu trong trận cầu chia tay Quỷ đỏ trên sân Old Trafford đêm 6/5.

Hiện Ryan Giggs đang đảm nhiệm vai trò HLV tạm quyền của M.U trong bối cảnh CLB vừa sa thải David Moyes. Tuy vậy, anh vẫn có thể tự chọn mình vào sân thi đấu trong 2 trận cuối cùng của mùa giải.

Giggs vẫn chưa đồng ý bản hợp đồng mới với Quỷ đỏ. Chính vì thế, gặp Hull City có thể là lần cuối cùng anh xuất hiện tại Old Trafford trong màu áo đội bóng thành Manchester.
Báo chí Anh cho hay, Giggs dự định điền tên anh vào danh sách dự bị. Tiền vệ Xứ Wales sẽ vào sân thay người ở hiệp hai trước khi vẫy tay chào tạm biệt hơn 7 vạn khán giả trên sân Old Trafford.

Mặc dù Giggs vẫn chưa quyết định về chuyện có tiếp tục thi đấu mùa tới hay không, nhưng phía M.U cũng không mặn mà chuyện gia hạn hợp đồng với HLV kiêm cầu thủ 40 tuổi này.

Louis van Gaal chuẩn bị được bổ nhiệm chính thức thay David Moyes nên Giggs cũng bóng gió, có thể anh sẽ rời M.U để phát triển sự nghiệp huấn luyện tương lai.

Cho đến nay, Ryan Giggs vẫn chưa nhận được cam kết về một vai trò mới trong thành phần ban huấn luyện của Louis van Gaal. Bản thân nhà cầm quân Hà Lan muốn đưa nguyên bộ sậu BHL ưa thích của mình đến làm việc tại Manchester.

Bởi vậy, Giggs cùng các thành viên trong lứa Thế hệ vàng 92 như Phil Neville, Nicky Butt hay Paul Scholes nhiều khả năng sẽ phải làm công tác đào tạo trẻ nếu tiếp tục ở lại CLB.

Trận gặp Hull City đêm nay cũng là dịp để thủ quân Vidic nói lời chia tay người hâm mộ tại "nhà hát của những giấc mơ". Sau hơn 8 năm gắn bó với Quỷ đỏ, Vidic sẽ rời đội bóng vào cuối mùa để đầu quân cho Inter.

Theo VietNamNet


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông