Gương mẫu, trách nhiệm, nhiệt tình với công tác hội

20:14 01/03/2017

 

.
.

Nhanh nhẹn, tháo vát, hòa đồng, Thượng tá Ngô Thị Mai Lan - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện CATP luôn là tấm gương cho đồng nghiệp về tinh thần gương mẫu, đi đầu trong công tác chuyên môn cũng như trong các hoạt động của Hội phụ nữ đơn vị.

Nhận công tác tại Bệnh xá CATP từ năm 1995, trực tiếp làm nhiệm vụ khám, chữa bệnh cho CBCS công an các đơn vị; với tinh thần trách nhiệm cao và trình độ chuyên môn vững, tháng 8-2012, khi Bệnh xá được nâng cấp thành Bệnh viện đa khoa hạng III trực thuộc CATP Hải Phòng, Ngô Thị Mai Lan được cấp trên tin tưởng bổ nhiệm chức danh Giám đốc Bệnh viện. Trải qua nhiều cương vị công tác, Bác sĩ Ngô Thị Mai Lan luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy với công việc, thực hiện tốt nhiệm vụ, được Đảng ủy, Giám đốc CATP, ngành Y tế các cấp ghi nhận đánh giá cao. Chị đã tham mưu Giám đốc CATP đưa ra nhiều sáng kiến trong đổi mới công tác khám, chữa bệnh định kỳ cùng nhiều sáng kiến, cải tiến trong lĩnh vực chuyên ngành, góp phần nâng cao sức khỏe, sức chiến đấu cho CBCS trong toàn lực lượng.

Thượng tá Ngô Thị Mai Lan còn sát sao chỉ đạo đơn vị thực hiện tốt công tác khám sức khỏe cho CBCS và nhân dân trong khu vực; khám sức khỏe phục vụ công tác tuyển dụng, tuyển quân theo kế hoạch của CATP được lãnh đạo CATP ghi nhận, đánh giá cao. Ngoài ra, chị còn tham gia và chỉ đạo CBCS bệnh viện làm tốt các yêu cầu đột xuất liên quan đến hoạt động nghiệp vụ của ngành Công an như phối hợp dẫn giải người chấp hành án đi thi hành án tại các địa phương; tham gia công tác thi hành án; bảo vệ phiên tòa. Cá nhân Giám đốc Ngô Thị Mai Lan còn trực tiếp chăm sóc sức khỏe, bảo vệ tuyệt đối an toàn tính mạng cho các đối tượng, can phạm nhân trong đó có nhiều đối tượng nguy hiểm, có tiền án, tiền sự và vi phạm pháp luật về ma túy, phục vụ tốt công tác đấu tranh chuyên án, công tác xét hỏi của lực lượng điều tra các cấp…

Do đặc thù đơn vị, CBCS chủ yếu là nữ, Giám đốc Mai Lan còn luôn dành nhiều tình cảm, quan tâm, chăm lo đời sống cho chị em; tạo điều kiện cho đoàn viên, hội viên phụ nữ tham gia và tổ chức các phong trào đền ơn đáp nghĩa, xây dựng mái ấm tình thương, đăng kí công trình phần việc do Hội LHPN thành phố, Hội phụ nữ CATP phát động. Các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng được Hội phụ nữ Bệnh viện duy trì hàng năm và nhận được nhiều lời khen ngợi từ nhân dân và chính quyền nhiều địa phương... đưa Hội Phụ nữ Bệnh viện CATP trở thành điểm sáng trong hoạt động của Hội phụ nữ CATP Hải Phòng.

Bằng nỗ lực của bản thân và thực sự là hạt nhân đoàn kết của tập thể CBCS, Đảng viên trong đơn vị, Thượng tá Ngô Thị Mai Lan đã có những đóng góp lớn để nhiều năm liền, Đảng bộ Bệnh viện CATP được công nhận “Đảng bộ trong sạch vững mạnh”, 100% đảng viên xếp loại đủ tư cách hoàn thành nhiệm vụ. Riêng chị Mai Lan nhiều năm được công nhận Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công an, Đảng ủy, Giám đốc CATP tặng nhiều bằng khen, giấy khen và được đồng nghiệp tin yêu quý mến.

 Thái Bình


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông