Hà Nội Cup T&T 2008: Đồng Tâm Long An bất bại

16:32 22/12/2008

Trong lượt trận thứ 4 giải bóng đá Hà Nội Cup T&T 2008, không có đội bóng nào giành chiến thắng. Cả ba cặp đấu đều kết thúc với tỷ số hoà, ĐTLA hoà Thể Công với tỷ số 1-1; T&T HN bị Khánh Hoà cầm chân với tỷ số 0-0 trong khi SLNA hoà Đà Nẵng với tỷ số 2-2.
Trong lượt trận thứ 4 giải bóng đá Hà Nội Cup T&T 2008, không có đội bóng nào giành chiến thắng. Cả ba cặp đấu đều kết thúc với tỷ số hoà, ĐTLA hoà Thể Công với tỷ số 1-1; T&T HN bị Khánh Hoà cầm chân với tỷ số 0-0 trong khi SLNA hoà Đà Nẵng với tỷ số 2-2.

HLV Trần Công Minh đang đưa ĐTLA đi đúng hướng
HLV Trần Công Minh đang đưa ĐTLA đi đúng hướng

Với kết quả trên, ĐTLA vẫn duy trì vị trí số 1 và thành tích bất bại của mình sau 4 vòng đấu và họ đang tràn trề hy vọng sẽ giành ngôi vô địch nếu giành được chiến thắng trước SLNA trong trận đấu sẽ diễn ra vào chiều nay. Tính đến thời điểm hiện nay, T&T Cup chỉ còn một vòng đấu nữa là kết thúc và các vị trí sẽ được phân định. Theo BXH, Thể Công, SLNA và Khánh Hoà là không còn cơ hội tranh chấp các vị trí dẫn đầu bởi các CLB này chưa giành được một trận thắng nào và chia nhau 3 vị trí cuối bảng. Ngôi vô địch sẽ là cuộc tranh chấp giữa chủ nhà T&T HN, Đà Nẵng và ĐTLA, trong cuộc đua này đội bóng của HLV Trần Công Minh đang chiếm lợi thế với 8 điểm sau 4 trận. Tiếp đó là Đà Nẵng được 7 điểm và T&T HN có 6 điểm.

Trong loạt trận cuối cùng của giải diễn ra chiều nay, ĐTLA sẽ gặp SLNA và T&T Hà Nội gặp Đà Nẵng. Còn trận đấu giữa Khánh Hoà và Thể Công chỉ mang tính thủ tục. Nếu như SLNA giành chiến thắng trước ĐTLA thì ngôi vô địch sẽ thuộc về đội thắng trong cặp đấu T&T HN và Đà Nẵng. Trường hợp ĐTLA thắng SLNA thì trận đấu giữa T&T HN và Đà Nẵng chỉ mang ý nghĩa phân định ngôi vị á quân. Còn ĐTLA bị SLNA cầm hoà thì Đà Nẵng sẽ giành ngôi vô địch nếu vượt qua T&T Hà Nội nhưng T&T Hà Nội thắng Đà Nẵng thì các chỉ số phụ sẽ quyết định đội ĐTLA hay T&T Hà Nội trở thành nhà vô địch…

Hiện nay, ứng cử viên lớn nhất cho ngôi vô địch là ĐTLA với 4 trận bất bại và đang dẫn đầu trên BXH. Đội quân của tân HLV Trần Công Minh đã trình diễn một lối chơi mạnh mẽ đầy thuyết phục khi vượt qua Đà Nẵng với tỷ số 4-1 trong trận khai mạc, hoà 2-2 với đội chủ nhà T&T Hà Nội, thắng Khánh Hoà với tỷ số 2-0 và đánh rơi mất chiến thắng trong những phút cuối cùng ở trận đấu với Thể Công khi để Mai Xuân Hợp đánh đầu ghi bàn gỡ hoà 1-1 vào phút 90. Khác với BTV Cup, ĐTLA dưới sự dẫn dắt của tân HLV Trần Công Minh đã thể hiện được đẳng cấp của mình với sự sắc sảo, linh hoạt trên hàng công cũng như sự chắc chắn của tuyến phòng thủ. Qua 4 vòng đấu, ĐTLA mới để thủng lưới 3 bàn và 9 lần sút tung lưới đối phương. Ngoài ĐTLA, đội chủ nhà T&T Hà Nội và Đà Nẵng vẫn có cơ hội giành chức vô địch nhưng nếu thầy trò HLV Trần Công Minh duy trì được phong độ như hiện nay thì chắc chắn cúp vô địch sẽ về Long An. Chiều nay, T&T Cup sẽ kết thúc và chân dung nhà vô địch sẽ được lộ diện. Nếu không có sự bất ngờ lớn thì thầy trò HLV Trần Công Minh sẽ là chủ nhân của chức vô địch giải đấu mới được trình làng này. Đó sẽ là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực khẳng định mình của vị HLV trẻ tuổi. Như vây, sau Lê Huỳnh Đức đã khẳng định được thương hiệu của mình tại Đà Nẵng, bóng đá Việt Nam sẽ có thêm một HLV trẻ tài ba mang tên Trần Công Minh.

PHAN ANH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông