Hai đội chủ nhà cạnh tranh ngôi vô địch

14:54 01/11/2016

 

 

Quốc Anh (12) ghi bàn thắng đưa ĐH Hải Phòng vào trận chung kết
Quốc Anh (12) ghi bàn thắng đưa ĐH Hải Phòng vào trận chung kết

Chiều nay, trên sân trường ĐH Hải Phòng diễn ra trận đấu tranh ngôi vô địch VCK Giải bóng đá sinh viên toàn quốc năm 2016, Cup Viettel giữa hai đội Đại học Hải Phòng và ĐH Dân lập Hải Phòng…

VCK Giải bóng đá sinh viên toàn quốc, trong 8 đội bóng các đội bóng tham dự thì có tới 3 đội đến từ Hải Phòng là: ĐH Hải Phòng, Đại học Hàng hải Việt Nam và Đại học dân lập Hải Phòng. Với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả và lợi thế sân nhà, cả ba đội đều xuất sắc vượt qua vòng đấu bảng để giành vé vào thi đấu loại trực tiếp.

Tại vòng bán kết, Đại học Hải Phòng thể hiện quyết tâm giành vé vào trận đấu cuối tranh ngôi vô địch khi nhập cuộc rất thận trọng trước đối thủ là ĐH Nông lâm TP Hồ Chí Minh. Mặc dù giành chiến thắng 4-0 trước ĐH SP kỹ thuật Vinh ở tứ kết nhưng ĐH Nông lâm TP Hồ Chí Minh chọn lối chơi phòng ngự trước chủ nhà ĐH Hải Phòng khiến cho hiệp 1 trận đấu diễn ra khá chậm và kém sôi động dù không thiếu những cơ hội nguy hiểm.

Bước sang hiệp 2, ĐH Hải Phòng tăng tốc và có bàn thắng mở tỷ số từ pha chuyền dài vào vòng cấm nhờ công của cầu thủ Phan Quốc Anh. Trong những phút còn lại, hai đội đều cố gắng và tạo ra những cơ hội ngon ăn nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, ĐH Hải Phòng thắng 1-0 và và giành quyền vào chơi trận chung kết.

Trận bán kết thứ 2 là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng cùng thành phố là ĐH Dân lập Hải Phòng và Đại học Hàng hải Việt Nam. Cũng phải đến hiệp 2, trận đấu mới được định đoạt khi Bùi Thế Đức ghi bàn ấn định chiến thắng 1-0 và gianh vé vào chung kết cho ĐH Dân lập Hải Phòng.

ĐH Dân lập Hải Phòng đã từng giành chức vô địch Giải bóng đá sinh viên toàn quốc và họ có dàn cầu thủ được đánh giá khá cao. Tuy nhiên, ĐH Hải Phòng có lợi thế sân nhà. Cả hai ứng viên đều sở hữu những lợi thế riêng và đội nào tận dụng cơ hội tốt hơn sẽ bước lên đỉnh vinh quang. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn là cúp vô địch Giải bóng đá sinh viên toàn quốc sẽ ở lại Hải Phòng sau trận chung kết chiều nay.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích