Hải Phòng - ĐTLA: 1-1

01:24 28/07/2014

 

 

Cầu thủ hai đội tranh chấp quyết liệt
Cầu thủ hai đội tranh chấp quyết liệt

Do tính chất quan trọng của trận đấu nên cả hai đội nhập cuộc chậm rãi nhưng ĐTLA có cơ hội nguy hiểm đầu tiên từ pha đi bóng của Oseni. Mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng Hải Phòng không thể áp đặt được thế trận bởi  ĐTLA đá rất quyết tâm. Những tình huống nguy hiểm liên tiếp được ĐTLA tạo ra trước khung thành TM Thanh Thắng thế nhưng Đình Hưng rồi Oseni không thể tận dụng được.

Bước ngoặt trận đấu diễn ra ở phút 38, từ pha phạt góc bên cánh trái trung vệ Chí Công lên tham gia tấn công có pha đánh đầu hiểm hóc hạ gục TM Thanh Thắng mở tỷ số cho ĐTLA. Bị thủng lưới, Hải Phòng như bừng tỉnh ào lên tấn công nhưng Quang Hải, Đình Tùng rồi Fagan, Justice không thể tìm được đường vào mành lưới TM Quốc Cường.

Sang hiệp 2, thế trận tấn công vẫn được Hải Phòng duy trì và đến phút, 58 từ pha lộn xộn trước khung thành ĐTLA, Văn Phong ghi bàn thắng san bằng tỷ số trận đấu.

Sau bàn thắng gỡ hòa, Hải Phòng ép sân liên tục nhưng các cầu thủ Quang Hải, Fagan, Justice  bỏ lỡ khá nhiều cơ hội.

Sau bàn thắng gỡ hòa, Hải Phòng ép sân liên tục nhưng các cầu thủ Quang Hải, Fagan, Justice  bỏ lỡ khá nhiều cơ hội. Kết thúc trận đấu, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1 và đều có 18 điểm nhưng Hải Phòng vẫn xếp trên ĐTLA do hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

PT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông