Hải Phòng - Thanh Hóa bất phân thắng bại

16:33 13/01/2014

Sau lễ khai mạc ngắn gọn, Hải Phòng chủ động ào lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Làm chủ khá tốt trận đấu với lối chơi quyết liệt không ngại va chạm, đội chủ sân Lạch Tray chiếm thế chủ động trong những phút đầu hiệp 1.
Sau lễ khai mạc ngắn gọn, Hải Phòng chủ động ào lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Làm chủ khá tốt trận đấu với lối chơi quyết liệt không ngại va chạm, đội chủ sân Lạch Tray chiếm thế chủ động trong những phút đầu hiệp 1.

Hải Phòng là đội chiếm lĩnh thế trận với lối chơi quyết liệt, lăn xả
Hải Phòng là đội chiếm lĩnh thế trận với lối chơi quyết liệt, lăn xả

Tình huống nguy hiểm đầu tiên đến với Hải Phòng sau pha đảo cánh chuyền ngược vào trong của Đình Tùng. Đáng tiếc là Lucas, Quang Hải không lao vào kịp thời để đệm bóng vào lưới TM Vĩnh Lợi.

Tuy duy trì được thế trận tấn công nhưng Hải Phòng không có nhiều tình huống nguy hiểm. Ở những phút cuối hiệp 1, Thanh Hóa có cơ hội lật ngược tình thế với những pha phản công khá sắc sảo. Sự quyết tâm của Minh Châu với những pha lăn xả, quyết liệt đã làm giảm nhịp độ tấn công của Thanh Hóa và hiệp 1 kết thúc không bàn thắng.

Sang hiệp 2, Hải Phòng vẫn là đội chiếm lĩnh thế trận với lối chơi quyết liệt, lăn xả và cơ hội được tạo ra mà rõ nét nhất chính là pha đá phạt của Đình Tùng. Khán giả trên sân Lạch Tray đã nhảy lên ăn mừng nhưng đáng tiếc bóng rung lưới từ phía ngoài cầu môn. Chỉ ít phút sau, Quang Hải có pha độc diễn từ ngoài vòng cấm đi qua 3 cầu thủ Thanh Hóa và bị hạ gục trong vòng 16m50 nhưng trọng tài Đức Vũ không thổi phạt và tặng thêm cho tiền đạo của Hải Phòng một chiếc thẻ vàng.

Bất phân thắng bại trong trận đấu ra quân nhưng Hải Phòng có quyền ngẩng cao đầu bởi một lối chơi gắn bó, đoàn kết và quyết tâm. Chỉ giành được một điểm nhưng đội bóng đất Cảng đã cho thấy sự khác biệt từ một tập thể mới chỉ vào guồng được hơn 10 ngày dưới sự dẫn dắt của HLV Dylan. Vạn sự khởi đầu nan, các CĐV trung thành hi vọng đội bóng của mình sẽ chơi tốt dẫn lên theo như lời hứa của tân HLV Dylan.

Trong hai trận đấu cùng ngày, Đà Nẵng giành chiến thắng 3-1 trước ĐT Long An và Quảng Nam giành chiến thắng 1-0 trước An Giang.

HLV Dylan : Tôi hài lòng với kết quả này bởi các cầu thủ đã tuân thủ rất tốt chiến thuật đề ra. Đáng tiếc là chúng tôi không thể giành được 3 điểm bởi bỏ lỡ khá nhiều tình huống nhất là pha Quang Hải bị phạm lỗi trong vòng cấm. Tôi không có nhiều thời gian để chuẩn bị và có nhiều cầu thủ trẻ, thiếu kinh nghiệm nhưng trên sân họ rất quyết tâm và đó là điều tôi hài lòng nhất bởi tính tập thể trong lối chơi. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ làm việc để hoàn thiện hơn nữa.

Bên lề trận đấu:

Xuất quân muộn: Trước trận khai mạc đúng một ngày, CLB bóng đá Hải Phòng mới tổ chức lễ xuất quân tại đại bản doanh ở thị trấn Minh Đức, Thủy Nguyên. Đơn giản, ấm cúng với không khí gia đình khi chỉ có toàn thể BHL, các cầu thủ cùng dự có PCT thường trực UBND TP Đan Đức Hiệp. Thay mặt lãnh đạo Thành phố, PCT thường trực Đan Đức Hiệp phát biểu động viên các cầu thủ, BHL nỗ lực thi đấu hết mình đáp ứng niềm mong mỏi của các CĐV là chơi cống hiến, đẹp mắt vì màu cờ, sắc áo. Thay mặt CLB, Chủ tịch Trần Mạnh Hùng hứa toàn thể thành viên CLB sẽ cố gắng thi đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất vì sự phát triển của bóng đá Hải Phòng.

Diễu hành khởi động mùa giải:
Sáng 12-1, các CĐV Hải Phòng tổ chức lễ diễu hành rầm rộ trên các đường phố để cổ vũ tinh thần, kêu gọi sự ủng hộ đối với BHL, các cầu thủ Hải Phòng trong trận đấu đầu tiên của giải. Pháo sáng hòa cùng sắc đỏ của cờ truyền thống, áo cổ động của các CĐV trung thành đã tạo nên không khí nhộn nhịp trước trận đấu. Các CĐV hi vọng sẽ tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò HLV Dylan trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới.

Hạ giá vé:
CLB bóng đá Hải Phòng quyết định giảm giá vé để tri ân và thu hút khán giả đến sân cổ vũ, động viên cho đội bóng sau khi được chuyển giao. Giá vé cao nhất được bán với giá 60.000 đồng (hạ 20 ngàn đồng) và thấp nhấn là 20 ngàn đồng. Ngoài ra, Cty cổ phần thể thao Hải Phòng đang xây dựng qui chế ưu đãi cho các CĐV, học sinh, sinh viên và  học viên bóng đá các tuyến U đến sân Lạch Tray theo dõi các trận đấu bóng đá.



PT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông