Hải Phòng – ĐTLA: Thắng để lấy đà

15:28 25/07/2014

 

 

Chỉ còn 3 vòng đấu nữa là V. League 2014 kết thúc. Trong trận đấu chiều 27-7, chủ nhà Hải Phòng cần phải thắng trước ĐTLA để tạo đà về đích cũng như tăng thêm hưng phấn và sự tự tin trước trận chung kết Cup Quốc gia…

ĐTLA là một trong hai ứng viên trong cuộc đua trụ hạng với chính Hải Phòng và trận đấu cuối tuần này được đánh giá là trận cầu 6 điểm. Chính vì vậy, đội bóng đất Cảng đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng và không hề chủ quan cho dù họ mới giành chiến thắng 3-1 trước ĐTLA ở bán kết Cup Quốc gia ngày 12-7 vừa qua. Cùng có 17 điểm nhưng Hải Phòng xếp trên ĐTLA bởi hơn chỉ số phụ và nếu giành chiến thắng thì đội chủ sân Lạch Tray sẽ vượt lên với khoảng cách an toàn.

Có điều khá trùng hợp trong lần tái ngộ ĐTLA là Hải Phòng vẫn vắng đội trưởng Minh Châu do án kỷ luật. Trong chiến thắng 3-1, người đeo băng đội trưởng của Hải Phòng là tiền đạo Quang Hải và nhiều khả năng điều này sẽ được lặp lại trong trận đấu cuối tuần này.

Vắng Minh Châu, Văn Nam do án kỷ luật, Hải Phòng vẫn có khá nhiều giải pháp thay thế trước đối thủ được đánh giá là “vừa miếng” như ĐTLA. Trong khung gỗ, Thanh Thắng vẫn nhận được sự tin tưởng của HLV Dylan. Tiến Thành và Văn Phú sẽ là cặp trung vệ tạo thành tấm lá chắn trước cầu môn trong khi Văn Học, Văn Phong sẽ đảm nhiệm vị trí hậu vệ cánh. Hàng tiền vệ có sự trở lại của Đồng Đức Thắng - cầu thủ nhỏ con rất nguy hiểm với những đường chuyền độc đang khát khao thể hiện sau 4 trận phải ngồi ngoài vì kỷ luật. Thanh Tùng, Đình Tùng, Văn Thuận sẽ là những cái tên tiếp theo ở hàng tiền vệ trong khi Fagan vẫn là tiền đạo cắm duy nhất còn Quang Hải sẽ chơi tự do.

ĐTLA không phải là đối thủ quá mạnh, chính vì vậy một chiến thắng là điều đương nhiên dành cho thầy trò HLV Dylan với điều kiện họ phải nhập cuộc quyết tâm và không được coi thường đối phương.

Ba điểm giành được trước ĐTLA sẽ tạo đà hưng phấn cho thầy trò HLV Dylan và nếu An Giang không giành chiến thắng trước Than Quảng Ninh thì Hải Phòng yên tâm bỏ qua V. League để tập trung cho mục tiêu lớn nhất của mùa giải 2014, đó chính là trận chung kết Cup Quốc gia trước đối thủ rất mạnh Bình Dương.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông