Hải Phòng bị chia điểm đầy nuối tiếc trước Hà Nội FC

17:17 17/02/2017

 

 

.
.

Có bàn thắng trước đối thủ kỵ dơ Hà Nội FC nhưng thầy trò HLV Trương Việt Hoàng không thể duy trì được lợi thế và chấp nhận chia điểm trên sân nhà đầy nuối tiếc trong trận đấu sớm vòng 6 V. League 2017...

Á quân Hải Phòng nhập cuộc chậm khi chủ động chơi phòng ngự phản công, trong khi đó đội đương kim vô địch Hà Nội FC kiểm soát bóng nhiều hơn và liên tiếp tổ chức tấn công về phía khung thành TM Văn Lâm. Dù cầm bóng ít hơn nhưng Hải Phòng không cho Hà Nội FC cơ hội tiếp cận cầu môn khi hàng phòng thủ được tổ chức nhiều lớp và rất chặt chẽ. Cùng với đội trưởng Văn Phú, trung vệ Văn Lợi đã có nhiều tình huống cắt bóng tốt để hóa giải những pha tấn công của Hà Nội FC.

Trong hiệp một, Hải Phòng có cơ hội ăn bàn rõ nét nhất khi Fagan và Văn Thắng phối hợp đẹp mắt bên cánh phải. Bóng được chuyền vào vòng cấm nhưng đang tiếc tiền đạo Quốc Tuấn không thể tận dụng thành công. Sang hiệp 2, Hải Phòng đột ngột gia tăng sức tấn công và đội bóng đất Cảng có bàn thắng mở tỷ số. Phút thứ 50, nhận đường chuyền của Anh Hùng từ giữa sân, Văn Thắng có pha bứt tốc xuống cánh phải và dứt điểm. Đại Đồng phá bóng ra nhưng lại đúng vào chân Văn Thắng và tiền vệ mang áo số 8 của Hải Phòng dứt điểm thành công, mở tỷ số trận đấu.

Bị thủng lưới, Hà Nội FC gia tăng sức ép và HLV Chu Đình Nghiêm tung tiền đạo Quang Hải vào sân. Chỉ vài phút có mặt trên sân, Quang Hải đã mang về pha đá phạt 11m cho Hà Nội FC khi buộc trung vệ Văn Phú phải phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Văn Quyết dứt điểm thành công cân bằng tỷ số trận đấu ở phút 60.

Hai đội đều quyết tâm giành chiến thắng nên nhịp độ trận đấu được đẩy lên nhanh hơn, những pha bóng quyết liệt cũng xuất hiện với tần xuất dày đặc. Hải Phòng tận dụng những tình huống dứt điểm từ xa, tuy nhiên Văn Thắng, Quốc Trung không thắng nổi TM Đức Anh của Hà Nội FC. HLV Trương Việt Hoàng gia tăng sức tấn công khi tung Xuân Hùng, Ngọc Tân vào sân nhưng Hải Phòng không thể tìm được đường vào khung thành đối phương thêm một lần nữa phải chấp nhận chia điểm với Hà Nội FC.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông