Hải Phòng bổ sung lực lượng: Tạo sự cạnh tranh tích cực

22:35 24/04/2014

 

 

Anh Tuấn (16) là sự bổ sung lý tưởng cho hàng phòng ngự Hải Phòng
Anh Tuấn (16) là sự bổ sung lý tưởng cho hàng phòng ngự Hải Phòng

Chuẩn bị cho các trận đấu lượt về V. League 2014, đội bóng đất Cảng bổ sung lực lượng khá rầm rộ ở cả ba tuyến. Tiền đạo Lucas cũng đang được kiểm tra y tế và nếu không bình phục chấn thương thì buộc phải thay thế. Những người mới đến đều là những vị trí quan trọng và chất lượng khá tốt, chính vì vậy tạo nên sự cạnh tranh tích cực…

Trước lượt về, Hải Phòng tiến hành thanh lọc lực lượng khi một số cầu thủ trẻ được đưa lên đội 1 không khẳng định được vị trí của mình đã phải trở về rèn luyện thêm như Văn Hiếu, Thái Hoàng, Văn Cường, Vũ Hải, Văn Đại và ở chiều ngược lại, một cầu thủ trẻ thuộc biên chế của U21 được bổ sung cho đội 1.

Để chuẩn bị lực lượng cho 12 trận thi đấu lượt về V. League 2014, Hải Phòng tiến hành bổ sung nhân sự cho các tuyến với những cái tên vừa cũ, vừa mới, từ vị trí người gác đền đến trung vệ, tiền vệ và tiền đạo. Sự trở lại của thủ môn Ngọc Tân giúp HLV Dylan có nhiều sự lựa chọn hơn trong 3 cái tên Thanh Thắng, Xuân Việt và Ngọc Tân để có giải pháp tốt nhất cũng như đủ lực lượng dự phòng chấn thương, thẻ phạt. Sự xuất hiện của trung vệ Anh Tuấn là rất kịp thời và cần thiết.

Tuấn “Hòa Bình” được đánh giá là chuyên gia “bắt nước sót”. Với thể hình tốt, lối chơi mạnh mẽ nhưng tinh quái, Anh Tuấn sẽ bổ sung phần còn yếu cho những trung vệ mạnh mẽ như Tiến Thành, Văn Phú (nhưng hạn chế ở khả năng phán đoán, hóa giải những pha tấn công của đối phương).

Ở hàng tiền vệ, sự có mặt của Công Minh sẽ giúp Minh Châu được chơi đúng sở trưởng hơn. Chàng rể Hải Phòng này được đánh giá là một tiền vệ trung tâm có khả năng phát động, chuyển hướng tấn công rất tốt cũng như sở hữu những pha sút xa sấm sét. Chấn thương dai dẳng đã bình phục và Công Minh đang khát khao thể hiện mình ở những năm cuối của sự nghiệp. Trên hàng công, Sỹ Mạnh là mẫu tiền đạo cắm điển hình với thể hình vượt trội cùng khả năng tỳ đè, nhả bóng tốt. Mạnh “kanu” luyện tập rất nhiệt khi đến Lạch Tray và đang rất quyết tâm thể hiện mình trên sân cỏ.

Các tuyến của Hải Phòng đều được bổ sung lực lượng trước trận đấu đầu tiên lượt về V. League 2014. Không khí luyện tập của toàn đội rất khẩn trương, quyết liệt nhưng cũng đầy ắp tiếng cười. Sự có mặt của các tân binh đã tạo ra cuộc cạnh tranh vị trí chính thức khốc liệt nhưng lành mạnh bởi ai cũng nỗ lực tìm kiếm cơ hội. Như vậy, đội bóng đương nhiên hưởng lợi bởi chất lượng chuyên môn được nâng cao.

Với lực lượng hiện có, đội bóng đất Cảng hoàn toàn có thể chơi sòng phẳng với bất cứ đối thủ nào và trận đấu trên sân Đồng Nai cuối tuần này sẽ là màn chào sân của các tân binh cũng như cơ hội trình làng diện mạo mới của Hải Phòng sau những đổi thay.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông